ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อาร์เมอร์เซ็น4ปีเป็นสปอนเซอร์มาร์รี่ย์

อาร์เมอร์เซ็น4ปีเป็นสปอนเซอร์มาร์รี่ย์

Posted 31/12/2014 by siamsport

 

อันเดอร์ อาร์เมอร์ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาของอเมริกา ยืนยันบรรลุข้อตกลงสัญญา 4 ปี ในการเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งให้กับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดขวัญใจชาวผู้ดี คาดมีมูลค่าสูงถึง 15 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

 แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสชายคนเก่งของสหราชอาณาจักร ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปีกับ อันเดอร์ อาร์เมอร์ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาของสหรัฐอเมริกา เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งขัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ยอดนักหวดวัย 27 ปี ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะได้ค่าตอบแทนจาก อันเดอร์ อาร์เมอร์ ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ตลอดสัญญา 4 ปี ซึ่งเจ้าของแชมป์ วิมเบิลดัน ปี 2013 จะใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ดังสัญชาติมะกันตั้งแต่เสื้อผ้า, รองเท้า รวมทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ระหว่างการแข่งขัน และร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ ด้วยเช่นกัน

มาร์รี่ย์ ให้สัมภาษณ์ผ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ อันเดอร์ อาร์เมอร์ และพร้อมช่วยเผยแพร่เรื่องราวของพวกเขาไปทั่วโลก พวกเขามีความมุ่งมั่นในการจัดหานวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งชุดแข่งขัน, อุปกรณ์ต่างๆ รวมทั้งรองเท้า โดยมุ่งเน้นอย่างจริงจังสุดๆ ไปที่การฝึกซ้อมและฟอร์มการเล่น"

 แร็กเกตหนุ่มเลือดสกอตต์ที่เริ่มต้นอาชีพด้วยการใช้อุปกรณ์ของ เฟร็ด เพอร์รี่ สิ้นสุดสัญญากับ อาดิดาส ที่ทำให้เขารับทรัพย์เข้ากระเป๋าราว 15 ล้านปอนด์ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเรียบร้อยไปแล้ว โดยนอกจาก มาร์รี่ย์ แล้ว อันเดอร์ อาร์เมอร์ ยังเป็นสปอนเซอร์ให้กับนักกีฬาชื่อดังหลายราย อาทิ ทอม เบรดี้ ตำนานศึกอเมริกันฟุตบอล (เอ็นเอฟ
แอล), ลินด์ซี่ย์ วอนน์ นักสกี, จอร์แดน สปีธ นักกอล์ฟดาวรุ่ง, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นต้น แต่ มาร์รี่ย์ จะยังคงใช้รองเท้าแข่งขันของ อาดิดาส ต่อไปอีก 6 เดือนจนกว่า อันเดอร์ อาร์เมอร์ จะพัฒนารอง
เท้าแข่งขันรุ่นใหม่สำหรับเจ้าตัวโดยเฉพาะได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ ยังคงเป็นนักเทนนิสชายที่มีรายได้มากที่สุดในโลก หลังเซ็นสัญญากับ ไนกี้ นาน 10 ปี โดยเชื่อว่าน่าจะได้ค่าตอบแทนมากถึง 140 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) ขณะที่ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลก ชาวเซอร์เบีย ได้เงินราวปีละ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) จาก ยูนิโคล่ แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรัชญาปลื้มได้ลงซ้อมกับเบอร์ดิช
    ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสรายการ "เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2015" ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 100,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3.2 ล้านบาท ที่สนามเซ็นเท็นเนียล ปาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
  • พาร์คยังมือ1โลก/โปรแหวนนิ่งที่27
    พาร์ค อิน-บี ก้านเหล็กสาวชาวเกาหลีใต้ ยังเป็นที่ 1 ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กจากไทย อยู่ที่ 27 ตามเดิม
  • สตริคเกอร์เผยผ่าตัดหลังแล้ว
    สตีฟ สตริคเกอร์ ก้านเหล็กจากแดนลุงแซม ระบุ ได้เข้ารับการผ่าตัดตรงหลังแล้ว ภายหลังจากที่มันทำให้เขามีอาการบาดเจ็บอยู่เรื่อยๆ เผยตอนนี้ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับไปซ้อม และลงแข่งขันในปี 2015
  • แคฟส์ยวบ!วาเรเชาปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น
    คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส งานเข้าเสียแล้ว เมื่อเซนเตอร์ตัวหลักอย่าง แอนเดอร์สัน วาเรเชา มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังเดี้ยงหนักมาจากเกมต้อน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »