ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : ปราสาทซิวหอกพัลไมรัสอดีตเป้าหมายหงส์แดง

BREAKING : ปราสาทซิวหอกพัลไมรัสอดีตเป้าหมายหงส์แดง

Posted 31/12/2014 by goal.com

 

แชมป์เซราะกราวได้ตัวดาวยิงโปรไฟล์หรูอย่าง ดิเอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่เคยตกเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลในยุคราฟาเอล เบนิเตซ

ดิเอโก้ หลุยส์ ซานโต กองหน้าชาวบราซิลของพัลไมรัส สโมสรยักษ์ใหญ่ของบราซิล ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว

ปราสาทสายฟ้ายังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างไม่หยุดแม้จะได้ผู้เล่นใหม่มา 13 รายแล้ว โดยล่าสุด เนวิน ชิดชอบ จัดการคว้าตัวดาวยิงระดับท็อปของลีกแซมบ้ามาช่วยล่าตาข่ายเพิ่มอีกราย

หัวหอกวัย 27 ปี มีประวัติการค้าแข้งที่ไม่ธรรมดา เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับสโมสร ปอร์ตูเกซา ในลีกบราซิล โดยเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในเวลานั้น จนได้ย้ายมาค้าแข้งในยุโรปกับ โอลิมเปียกอส ทีมดังของกรีซ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในลีกและในเกมยูโรป้าลีก

นอกจากนี้เขายังเคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมชื่อดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง มิดเดิ้ลสโบรช์, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ซึ่งเมื่อปี 2008 ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของหงส์แดงตอนนั้นต้องการตัว ดิเอโก้ มาแทนที่ ร็อบบี้ คีน แต่ดีลนี้ล้มไปเสียก่อน

จน กระทั่งปี 2010 ตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งในบราซิลอีกครั้งและพเนจรไปหลายทีมทั้ง ฟลาเมงโก้, ซานโต๊ส รวมถึงทีมเก่าอย่าง ปอร์ตูเกซา และปัจจุบันเล่นให้กับ พัลไมรัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : บียูจัดหนักเซ็น"ภานุพงษ์-พุทธินันท์"จากสุพรรณฯ
    แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนหลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ พุทธินันท์ วรรณศรี จาก สุพรรณบุรี เอฟซี
  • BREAKING : ซิโก้เซ็นคุมทีมชาติไทยแล้ว5ปี
    สมาคมฟุตบอลไทย จัดการเซ็นสัญญากับกุนซือขวัญใจมหาชนในระยะเวลา 5 ปีเรียบร้อยโดยมีผลตั้งแต่ต้นปี 2015 ด้าน ซิโก้ ยกเป็นบรรทัดฐานใหม่ชี้โค้ชไทยดีไม่แพ้ต่างชาติ
  • ฉายาคนวงการบอลไทย 2014
    ''ปีละหน คนกันเอง'' ทุกๆ ครั้งในช่วงปลายปีทางทีมงาน ''ฟุตบอลสยาม'' จะมีการให้ฉายาคนในวงการฟุตบอลเมืองไทยมาให้แฟนๆ ฟุตบอลสยาม และแฟนบอลชาวไทยได้ดูกัน ซึ่งครั้งนี้ในวาระสิ้นปี 2014 และกำลังย่างเข้าสู่ปีใหม่ 2015 เราก็กลับมาพบกันอีกครั้งกับการตั้งฉายาคนวงการบอลไทย ฉายาที่เราพยายามคิดและมอบให้กับบุคคลต่างๆ ส่วนหนึ่งก็ถือเป็นการสะท้อนผลงานของทุกท่านในปี 2014 ที่กำลังผ่านไป สำหรับในครั้งนี้จะเป็นใครกันบ้างจะถูกใจแฟนบอลชาวไทยมากน้อยแค่ไหน ไปติดตามได้เลย
  • ขอนแก่น ยูไนเต็ดตั้งซิโก้นั่งปธ.ที่ปรึกษา
    เอกราช ช่างเหลา รองนายกอบจ.ขอนแก่นในฐานะประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ว่าที่สโมสรน้องใหม่ในศึกเอไอเอสลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ฤดูกาล 2015 ประกาศแต่งตั้ง"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยเข้ามารับตำแหน่งประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »