ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดนำแข้งหงส์ซ้อมระรื่นหลังเปิดรังอัดสวอนซี

เจิดนำแข้งหงส์ซ้อมระรื่นหลังเปิดรังอัดสวอนซี

Posted 31/12/2014 by siamsport

 

ตอนนี้อะไรก็สวยงามไปหมด! ขุนพล ลิเวอร์พูล ส่อท่าโยนความเครียดจากผลงานย่ำแย่ก่อนหน้านี้ทิ้งลงถังขยะเรียบร้อย หลักฐานฟ้องด้วยภาพกอดคอหยอกล้อสนุกสนานขณะฝึกซ้อม หลังระเบิดฟอร์มติดลมบนสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในการลงสนามในลีก 3 นัดหลัง

นักเตะ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมตัวลงฝึกซ้อมเมื่อเช้าวันอังคารที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอารมณ์ดี หลังทำผลงานยอดเยี่ยมเก็บได้ถึง 7 คะแนน จากเกมลีก 3 นัดหลัง โดยล่าสุดเปิดสนามแอนฟิลด์ไล่ถล่ม สวอนซี ซิตี้ 4-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ อนุญาตให้นักเตะที่ลงสนามในเกมชนะ "หงส์ขาว" ส่วนใหญ่ได้พักยกเว้น มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาลี ที่ถูกเปลี่ยนลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม ขณะที่ลูกทีมที่ไม่มีส่วนร่วมในเกมดังกล่าวนำทัพโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลงวอร์มเรียกเหงื่อที่สนามซ้อม เมลวู้ด ท่ามกลางเสียงหัวเราะครื้นเครงและหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เกมชนะ สวอนซี ถือเป็นนัดแรกที่ "หงส์แดง" ยิงได้ถึง 4 ประตูในเกมเดียว นับตั้งแต่ปล่อยตัว หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 8 ของตาราง โดยมี 28 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 19 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »