ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานเข้า!! ''พิ้งกี้'' มีเอี่ยวคดีโกงเงินเทคโนฯลาดกระบัง

งานเข้า!! ''พิ้งกี้'' มีเอี่ยวคดีโกงเงินเทคโนฯลาดกระบัง

Posted 31/12/2014 by siamdara


เรียกว่างานเข้าเต็มๆ เพราะหลังจากที่แต่งงานไปสักพักระหว่างนักแสดงสาว "พิ้งกี้" สาวิกา ไชยเดช "กับไฮโซ"เพชร" อิทธิ ชวลิตธำรง ชื่อของนักแสดงสาวต้องเข้าไปพัวพันกับคดีร่วมกันยักยอกเงินสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังกว่า 1,600 ล้านบาท ที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ภายหลังทางตำรวจตรวจสอบขยายผลเพิ่มเติมกลับพบว่า มีชื่อของนักแสดงสาวชื่อดัง พิ้งกี้ สาวิกา เป็นหนึ่งในผู้บริหารและผู้ถือหุ้นบริษัทเคพีพี โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งรับจัดงานอีเว้นท์ ผลิตภาพยนตร์และเทปโทรทัศน์จำนวน 30% โดยบริษัทดังกล่าวนั้นเป็น 1 ใน 7 บริษัทที่ก่อตั้งโดยนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาสำคัญในคดีนี้


ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้31 ธ.ค ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า พิ้งกี้เพียงแค่ถือหุ้นลมเท่านั้น ไม่ได้มีการลงเม็ดเงิน หรือเข้าไปบริหารในบริษัทดังกล่าวแต่อย่างใด เหตุเพราะมีผู้กำกับท่านหนึ่งได้ชักชวน พิ้งกี้ โดยแค่อาศัย ดารานักแสงที่มีชื่อเสียง ดึงดูดเพื่อ ให้บริษัท มีชื่อเสียงขึ้นมาเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าตัวยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เพราะได้บินไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นกับสามีงานนี้คงต้องรอให้เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงหากมีความคืบหน้าสยามดาราจะรีบนำเสนออีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮส่งท้ายปี57สาวไทยคว้ามิสอาเซียน 2014
    เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ใน งานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2014 ครั้งที่ 3 คือเวทีการประกวด Miss Thailand Asean 2014 เพื่อเฟ้นหาหญิงไทยทำหน้าที่เผยแพร่ชื่อเสียงเกียรติคุณอันดีงามของประเทศไทยไปสู่นานาชาติ และเพื่อให้ผู้ดำรงตำแหน่ง Miss Thailand Asean 2014 และคณะฯ เป็นตัวแทนหญิงไทยในการ ส่งเสริมประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม
  • ป๊อป อารียา การกลับมาของนางงามอมตะ โชว์หน้าเป๊ะบนปก Dont
    ป๊อป อารียา กับความงามมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ยากจะหาใครมาเทียบ ล่าสุดเธอกลับมาขึ้นปก Dont
  • รวมสุดยอดดาราวิวาห์หวาน แห่งปี 2557
    ถือว่าเป็นอีกปีที่เหล่าศิลปิน นักแสดง ในวงการบันเทิง มีความรักที่สุกงอม พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่กันอยู่หลายคนเลยทีเดียว เพราะตลอดทั้งปีพ.ศ.2557 ที่ผ่านมา เกือบทุกเดือนมักจะมีฤกษ์ดีของแต่ละคู่แฝงอยู่ ไม่เว้นแม้แต่ฤกษ์ที่จะเป็นเดือนเดียวกัน หรือวันเดียวกันก็ยังมี
  • รวมมิตร10 พระเอกฮอตหล่อกระชากใจสาว
    แม้นักแสดงหน้าใหม่จะเกิดขึ้นรายวัน แต่ความฮอตและฟีเวอร์ของนักแสดงมากฝีมือ ก็ยังมีให้เห็นไม่ห่างหาย แถมความหล่อกระชายใจสาวๆไม่ต้องพูดถึงเหนือคำบรรยายอยู่แล้ว วันนี้เรามาดูกันดูกว่าว่าพระเอกคนไหนที่ยังคงความแรงคงเส้นคงวาบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »