ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เคน'' เดือดโพสต์ฉะไลน์ปลอมชวนพริตตี้ขึ้นคอนโด ฝ่ายหญิงตัดพ้อโดนด่าฟรี

''เคน'' เดือดโพสต์ฉะไลน์ปลอมชวนพริตตี้ขึ้นคอนโด ฝ่ายหญิงตัดพ้อโดนด่าฟรี

Posted 31/12/2014 by siamdara


กลายเป็นกระแสกระช่อนโลกโซเชียลส่งท้ายปีเก่าเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆมีภาพหลุดแชตไลน์ของพระเอกหนุ่มวิกน้อยสี "เคน"ภูภูมิ พงศ์พาณุ ชวนพิตตี้สาวชื่อ"นานา"ขึ้นคอนโด  พร้อมยังมีข้อความพาดพิงถึงนางเอกสาวคู่จิ้นฟันจอบ "น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ อีdด้วยด้วยว่า "น้ำตาลพี่เคนชอบหรอคะ" ซึ่งไลน์ที่บอกว่าเป็นเคน ก็ตอบกลับว่า "แค่โปรโมตออกสื่อ" งานนี้ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย


และเมื่อข่าวนี้แพร่กระจายออกไป ซึ่งพระเอกหนุ่มได้ทราบเรื่องได้นำภาพดังกล่าวออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า ken_phupoom ว่าแชตไลน์ที่หลุดออกไปไม่ใช่ของตน ท้าคนปล่อยเจอกันที่สถานีตำรวจ


"ไอดีนี่คือใคร? คุณทำแบบนี้หลายครั้งแล้วนะ ผมไม่เคยรู้จักคุณ คุณทำเกินไปหน่อยแล้ว ผมอยากเจอหน้าคุณจริงๆ ช่วยมาให้เห็นให้เจอหน่อย !!! เบื่อ ถ้าเจอคุณผมขอเจอที่สถานีตำรวจนะคุณทำผมเสียหายมากหลายรอบ ผมไม่เคยว่าคุณ แต่ครั้งนี้ผมจะไม่ใจเย็นอีกต่อไปแล้ว จะปีใหม่ช่วยทำความดีนะ คุณมากวนผมหลายรอบเกินไปละ ปล.ผมไม่เคยคิดจะโพสแบบนี้ในไอจีผม แต่ครั้งนี้ผมขอสักที ขอร้องอีกอย่าง ช่วยเอาตัวจริงๆมาเจอหน่อย  อ่อ ผมเพิ่งรู้นะว่าคนที่แคปต้องที่พิมเป็นสีเขียว ผมไม่แคปลงข่าวเองหรอกนะคับ คุณจะทำยังทำไม่เนียนเล้ยย รูปแบคกาว เป็นรูปตัวเองอีก ซึ่งผม ไม่ทำแบบคุณ เสียใจด้วยนะ หึหึ 555555 ผมนี่ยืนขำ5555"


พริตตี้สาวโพสต์ไอจี ระบายยันตนไม่ได้เป็นคนทำ แถมโดนรุมด่าฟรี


หลังจากที่พระเอกหนุ่มโพสต์ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงได้ไม่นาน อินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า na_na_sukanya5 หรือพิตตี้สาวชื่อ"นานา"ซึ่งเป็นคนเดียวกันที่แชตไลน์กันนั้น ได้โพสต์ขอความระบายความในใจว่า


"ความผิดก็คือตรู่ ไม่รู้เรื่องไรเลย ตรู่ก็โดนด่า อะไรๆ ตรู่ก็ผิดตลอด ให้คนอื่นมาจอมตี ทั้งที่เราไม่รู้เรื่อง และไม่รู้จักพวกคุณเลย มารุมว่าเราเป็นคนทำ ทั้งที่เราอยู่ของเราเฉยๆ ไม่มีเวลาไปทำเรื่องไร้สาระ...ปิดสมองปิดโวเชี่ยว เบื่อสังคม...เบื่อมายา...บนโลกโชเชี่ยวก็เหมือนมายา....nana.....


และความเคลื่อนไหวล่าสุด หนุ่มเคนได้เตรียมที่จะเอาเรื่องกับคนที่ทำไลน์ดังกล่าว และได้ปรึกษาไปทางองค์กรทำดี ของสาว "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งทางสาวเจ้าได้โพสต์อินสตาแกรมตนเองระบุว่าทางดาราหนุ่มได้แจ้งเข้ามาเพื่อขอความช่วยเหลือว่า...


boompanadda #องค์กรทำดี ได้รับแจ้งจากพระเอก เคน ภูภูมิ ว่าโดนคนทำไลน์ปลอมว่าตนพูดคุยกับสาวพริตตี้ชื่อ นานา! ครั้งนี้เป็นครั้งที่สามที่โดนทำแนวนี้! ทนไม่ไหวแล้วจึงขอความช่วยเหลือมา! #องค์กรทำดี ขอแจ้งให้ทราบว่า ใครที่พบเห็นข้อความแนวนี้ หรือการแอบอ้างแบบนี้ ช่วยส่งข้อมูลให้#องค์กรทำดี โดยด่วน! จะทำการรวบรวมข้อมูลแล้วแจ้งความซะทีเดียว! หวังว่าจะไม่ใช่สื่อสร้างกระแสทำเองเต้าเองอย่างที่มีคนกล่าวหา! รับไม่ได้จริงๆ! เคนจะบวชแล้วย่อมมีมารมาผจญ อยากให้อยู่นิ่งๆ #องค์กรทำดี จัดการให้เอง! เราช่วยเหลือคนดีแต่เราก็ไม่ไว้หน้าคนเลว! บุ๋มสนิทกับเคนและน้ำตาลมานาน อะไรที่ไร้สาระและทำร้ายกันเกินไปก็ต้องปกป้องตามนิสัย! ใครที่รักและเมตตาดารา ช่วยส่งข้อมูลมาด้วยนะคะ! (พวกนี้ด่าไปก็ไม่สำนึก ต้องจัดการค่ะ!)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอดสาวฮอต เซ็กซี่ ร้อนแรง ส่งท้ายแห่งปี 2557
    โชว์แล้วรุ่ง เซ็กซี่แล้วเกิด โชว์หุ่น โชว์อึ๋ม กลายเป็นคอนเซปต์ดาราไทยยุคนี้กันไปแล้ว แต่มีน้อยคนนักที่จะแจ้งเกิดในทางนี้ได้ ในปีนี้ก็มีอยู่หลายคน แต่ที่เตะตาต้องใจกรรมการหนุ่มๆ ทั่วราชอาณาจักรมากที่สุดก็คงจะไม่พ้นสาวๆ เหล่านี้
  • งานเข้า!! ''พิ้งกี้'' มีเอี่ยวคดีโกงเงินเทคโนฯลาดกระบัง
    เรียกว่างานเข้าเต็มๆ เพราะหลังจากที่แต่งงานไปสักพักระหว่างนักแสดงสาว "พิ้งกี้" สาวิกา ไชยเดช "กับไฮโซ"เพชร" อิทธิ ชวลิตธำรง ชื่อของนักแสดงสาวต้องเข้าไปพัวพันกับคดีร่วมกันยักยอกเงินสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังกว่า 1,600 ล้านบาท ที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ภายหลังทางตำรวจตรวจสอบขยายผลเพิ่มเติมกลับพบว่า มีชื่อของนักแสดงสาวชื่อดัง พิ้งกี้ สาวิกา เป็นหนึ่งในผู้บริหารและผู้ถือหุ้นบริษัทเคพีพี โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งรับจัดงานอีเว้นท์ ผลิตภาพยนตร์และเทปโทรทัศน์จำนวน 30% โดยบริษัทดังกล่าวนั้นเป็น 1 ใน 7 บริษัทที่ก่อตั้งโดยนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาสำคัญในคดีนี้
  • เฮส่งท้ายปี57สาวไทยคว้ามิสอาเซียน 2014
    เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ใน งานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2014 ครั้งที่ 3 คือเวทีการประกวด Miss Thailand Asean 2014 เพื่อเฟ้นหาหญิงไทยทำหน้าที่เผยแพร่ชื่อเสียงเกียรติคุณอันดีงามของประเทศไทยไปสู่นานาชาติ และเพื่อให้ผู้ดำรงตำแหน่ง Miss Thailand Asean 2014 และคณะฯ เป็นตัวแทนหญิงไทยในการ ส่งเสริมประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม
  • ป๊อป อารียา การกลับมาของนางงามอมตะ โชว์หน้าเป๊ะบนปก Dont
    ป๊อป อารียา กับความงามมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ยากจะหาใครมาเทียบ ล่าสุดเธอกลับมาขึ้นปก Dont

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »