ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.เผยซิเมโอเน่ขอเองให้คว้าตอร์เรสกลับหมี

ปธ.เผยซิเมโอเน่ขอเองให้คว้าตอร์เรสกลับหมี

Posted 31/12/2014 by siamsport


เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส แอตเลติโก มาดริด เผย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เป็นคนขอให้ดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ทั้งที่ปกติแทบไม่เคยเรียกร้องอะไรจากสโมสรเลย พร้อมยืนยันว่าการเห็น "เอล นินโญ่" กลับมาเล่นในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน อีกครั้งจะมอบความสุขให้ทั้งสโมสรและแฟนบอล

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีม เป็นคนเรียกร้องด้วยตัวเองให้สโมสรจัดการคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตดาวยิงของทีม กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังตกลงย้ายมาจาก เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว

หัวหอกทีมชาติสเปน ตกลงย้ายจาก เชลซี ไปร่วมทีม มิลาน แบบถาวรเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้เขาเตรียมจะย้ายต่อไป แอต. มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อแลกเปลี่ยนให้ อเลสซิโอ แชร์ชี่ ย้ายสลับมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ"

ประธานทัพ "ตราหมี" กล่าวกับ เรดิโอ โกเป สถานีวิทยุแดนกระทิงดุว่า "ซิเมโอเน่แทบไม่เคยเรียกร้องอะไรจากเรา แต่เขาขอตอร์เรส มันไม่ง่ายที่จะได้เขามา แต่ด้วยการทำงานและดึงดัน เราก็ทำได้ มิลานจ่ายค่าเหนื่อยของตอร์เรส เราจ่ายของแชร์ชี่ แต่ตอนเราติดต่อเข้าไป เราไม่ได้พูดถึงเรื่องเงิน เราพูดจากหัวใจ เขารู้สึกปลาบปลื้ม เช่นเดียวกับแฟนๆ"

เซเรโซ่ เชื่อว่าการย้ายกลับมายังถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน จะช่วยให้ ตอร์เรส กลับมาเป็นนักเตะคนเดิมได้ "เขาต้องการแสดงให้เห็นว่าเขาอยู่ในสภาพที่ดี เขาเป็นและจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมต่อไป เขาจะให้การสนับสนุนที่สำคัญแก่ทีม มันจะเป็นภาพที่ดีที่เห็นตอร์เรสเล่นที่นี่อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »