ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปีม้า..ขาอ่อนทองคำ

ปีม้า..ขาอ่อนทองคำ

Posted 31/12/2014 by siamdara


ปีม้าที่ผ่านมาคึกคักฝุดฝุด เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของวงการนางามไทยเลยก็ว่าได้ ส่งสาวงาม ออกไปชิงมงกุฎเวทีไหนก็คว้ารางวัลกลับมาให้แฟนๆ ได้ปลื้มปริ่มตลอด


ทั้งรางวัลใหญ่รางวัลเล็กก็กวาดมาฝากแฟนๆชาวไทยให้ได้เฮกันอย่างต่อเนื่อง  ว่าแต่มีใครได้รางวัลอะไรกันบ้างวันนี้เดี๊ยน"ตรีมาลา" น้องสาวของ"ปอย"ตรีชฎา สอยมาให้ส่องค่าาาา


สาวงามคนแรก ต้องยกให้ "น้องเฟิร์ส" ภัทราพร หวัง  ที่พกพาความสวยบวกกับหุ่นที่สูงโดดเด่น ไปคว้า ตำแหน่ง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2014 ที่ประเทศเยอรมัน มาฝากชาวไทยได้สำเร็จ  โดย"น้องเฟิร์ส" ถือเป็นสาวไทยคนแรกที่ได้ครองตำแหน่งนี้


"น้องปลา"  ปรภัสสร ดิศย์ดำรง  จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ก็ไม่น้อยหน้า พกพาความสวยแบบไทยแท้ คว้ารองวัลรองอันดับ 1 Miss Supranational 2014 ที่ประเทศโปแลนด์ มาครองได้สำเร็จ


ด้าน "พอลลี่" ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์  ก็ไม่ทำให้แฟนนางงามผิดหวัง พกหุ่นสุดอึ๋ม คว้ารองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนล  ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


"เมญ่า" นนธวรรณ ทองเหล็ง ก็เจ๋งอีก สามารถผ่านเข้ารอบ Top 11 จากการประกวดมิสเวิร์ล 2014 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้สำเร็จ และยังได้ถูกคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 4 สาวงามที่ได้ออกมาร้องเพลงก่อนประกาศผลผู้ครองมงกฎ


ส่วน "ศศิ" สินทวี  ตัวแทนสาวไทยในการประกวดมิสเอิร์ธ 2014 ที่ประเทศฟิลิปปินส์  แต่ถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบสุดท้าย แต่ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่สุดอึ๋มสะบึ้มปฐพี ก็ทำให้คว้ารางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม และชุดคอกเทลยอดเยี่ยม  มาครองได้

 


"นิโคลรีน- พิชาภา ลิมศนุกาญจน์" ก็เจ๋งไม่แพ้ใคร คว้ามงกุฎ Miss Teen Asia USA 2014 มาครองได้สำเร็จ  พ่วงด้วยรางวัล นางงามมิตภาพ และ ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม  โดยเป็นการประกวดสาวงามเอเชียทั่วอเมริกา


" น้องหลิน"  กวินตรา ประภาสโนบล   คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1  Miss Heritage International 2014 และยังควบรางวัลตำแหน่งชุดประจำชาติยอดเยี่ยมและชุดราตรียอดเยี่ยมมาครองอีกด้วย  โดยการประกวดจัดขึ้นที่ประเทศเนปาล


"บิวตี้ " วรัญชนา ระดมเล็ก  ตัวแทนสาวไทยในการประกวด Miss Tourism International 2014  ก็ได้รับคัดเลือกให้เข้า top 10 ชุดประจำชาติยอดเยี่ยมด้วยจ้าาาา


"ตรีมาลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราน้ำ(ตา)แตก
    ในรอบปีที่ผ่านมาเหล่าดาราทั้งหลายต่างก็มีข่าวฉาวก็ไม่เว้นแต่ละวัน บางคนฉาวจนต้องจัดแถลงข่าวต่อหน้าสื่อฯทั้งน้ำตา งานนี้เหล่าดาราน้ำ(ตา)แตกจะมีใครกันบ้าง เรารวบรวมมาฝากแล้วจ้า
  • ''เคน'' เดือดโพสต์ฉะไลน์ปลอมชวนพริตตี้ขึ้นคอนโด ฝ่ายหญิงตัดพ้อโดนด่าฟรี
    กลายเป็นกระแสกระช่อนโลกโซเชียลส่งท้ายปีเก่าเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆมีภาพหลุดแชตไลน์ของพระเอกหนุ่มวิกน้อยสี "เคน"ภูภูมิ พงศ์พาณุ ชวนพิตตี้สาวชื่อ"นานา"ขึ้นคอนโด พร้อมยังมีข้อความพาดพิงถึงนางเอกสาวคู่จิ้นฟันจอบ "น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ อีdด้วยด้วยว่า "น้ำตาลพี่เคนชอบหรอคะ" ซึ่งไลน์ที่บอกว่าเป็นเคน ก็ตอบกลับว่า "แค่โปรโมตออกสื่อ" งานนี้ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย
  • สุดยอดสาวฮอต เซ็กซี่ ร้อนแรง ส่งท้ายแห่งปี 2557
    โชว์แล้วรุ่ง เซ็กซี่แล้วเกิด โชว์หุ่น โชว์อึ๋ม กลายเป็นคอนเซปต์ดาราไทยยุคนี้กันไปแล้ว แต่มีน้อยคนนักที่จะแจ้งเกิดในทางนี้ได้ ในปีนี้ก็มีอยู่หลายคน แต่ที่เตะตาต้องใจกรรมการหนุ่มๆ ทั่วราชอาณาจักรมากที่สุดก็คงจะไม่พ้นสาวๆ เหล่านี้
  • งานเข้า!! ''พิ้งกี้'' มีเอี่ยวคดีโกงเงินเทคโนฯลาดกระบัง
    เรียกว่างานเข้าเต็มๆ เพราะหลังจากที่แต่งงานไปสักพักระหว่างนักแสดงสาว "พิ้งกี้" สาวิกา ไชยเดช "กับไฮโซ"เพชร" อิทธิ ชวลิตธำรง ชื่อของนักแสดงสาวต้องเข้าไปพัวพันกับคดีร่วมกันยักยอกเงินสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังกว่า 1,600 ล้านบาท ที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ภายหลังทางตำรวจตรวจสอบขยายผลเพิ่มเติมกลับพบว่า มีชื่อของนักแสดงสาวชื่อดัง พิ้งกี้ สาวิกา เป็นหนึ่งในผู้บริหารและผู้ถือหุ้นบริษัทเคพีพี โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งรับจัดงานอีเว้นท์ ผลิตภาพยนตร์และเทปโทรทัศน์จำนวน 30% โดยบริษัทดังกล่าวนั้นเป็น 1 ใน 7 บริษัทที่ก่อตั้งโดยนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาสำคัญในคดีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »