ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพอดีต ''โจลี่'' ซี้ด โชว์โป๊ท่อนบนอวดหุ่น

ภาพอดีต ''โจลี่'' ซี้ด โชว์โป๊ท่อนบนอวดหุ่น

Posted 31/12/2014 by siamdara


หลายคนยอมรับเป็นอย่างดีว่า แองเจลิน่า โจลี่ นักแสดงสาวสวย ถือเป็นหนึ่งในดาราที่เซ็กซี่มากที่สุดคนหนึ่ง ขนาดปัจจุบันที่มีอายุ 39 ปี เธอยังดูดีเลย ดังนั้นยิ่งแต่ก่อนนี่ไม่ต้องพูดถึง ซึ่งนี่เป็นหลักฐานที่บอกถึงเรื่องนั้นได้ดี เมื่อมีการเปิดเผยภาพสมัยก่อนที่เธออวดเรือนร่างสุดเอ็กซ์โดยที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้าเอาไว้!


สำหรับภาพชุดที่กล่าวถึงนี้นั้นถ่ายเอาไว้เกือบเมื่อ 20 ปีก่อน หรือก็คือนานก่อนที่เธอจะได้แต่งงานกับ แบรด พิตต์ ดาราคนดังนั่นเอง โดยโจลี่กำลังโพสท่าเพื่อถ่ายรูปโปรโมตหนังเรื่อง ''Hackers'' ในปี 1995


ทั้งนี้ ภาพเซตนั้นโจลี่ไม่ใส่อะไรเลยนอกจากกระโปรงยาวสีดำ และรองเท้าส้นสูง ซึ่งมันทำให้แผ่นหลังเปลือยเปล่าของเธอถูกโชว์ต่อสายตาของคนดูเต็มๆ แถมยังเกือบจะเห็นบั้นท้ายของเธอด้วย น่าเสียดายสำหรับท่านชายที่เธอเปิดไม่มากถึงขนาดนั้น


ภาพชุดนี้ถ่ายโดย มาร์เซล อินดิก โดยไม่มีใครรู้ว่าทำไมมันถึงถูกเก็บเป็นความลับยิ่งกว่าไข่ในหินมาเกือบ 2 ทศวรรษ และไม่มีใครทราบด้วยว่าเหตุใดมันถึงเพิ่งถูกนำมาเผยแพร่ในช่วงนี้ แต่ที่แน่ๆ คือมันเรียกน้ำลายจากท่านชายได้ไม่น้อยเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีม้า..ขาอ่อนทองคำ
    ปีม้าที่ผ่านมาคึกคักฝุดฝุด เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของวงการนางามไทยเลยก็ว่าได้ ส่งสาวงาม ออกไปชิงมงกุฎเวทีไหนก็คว้ารางวัลกลับมาให้แฟนๆ ได้ปลื้มปริ่มตลอด
  • ดาราน้ำ(ตา)แตก
    ในรอบปีที่ผ่านมาเหล่าดาราทั้งหลายต่างก็มีข่าวฉาวก็ไม่เว้นแต่ละวัน บางคนฉาวจนต้องจัดแถลงข่าวต่อหน้าสื่อฯทั้งน้ำตา งานนี้เหล่าดาราน้ำ(ตา)แตกจะมีใครกันบ้าง เรารวบรวมมาฝากแล้วจ้า
  • ''เคน'' เดือดโพสต์ฉะไลน์ปลอมชวนพริตตี้ขึ้นคอนโด ฝ่ายหญิงตัดพ้อโดนด่าฟรี
    กลายเป็นกระแสกระช่อนโลกโซเชียลส่งท้ายปีเก่าเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆมีภาพหลุดแชตไลน์ของพระเอกหนุ่มวิกน้อยสี "เคน"ภูภูมิ พงศ์พาณุ ชวนพิตตี้สาวชื่อ"นานา"ขึ้นคอนโด พร้อมยังมีข้อความพาดพิงถึงนางเอกสาวคู่จิ้นฟันจอบ "น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ อีdด้วยด้วยว่า "น้ำตาลพี่เคนชอบหรอคะ" ซึ่งไลน์ที่บอกว่าเป็นเคน ก็ตอบกลับว่า "แค่โปรโมตออกสื่อ" งานนี้ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย
  • สุดยอดสาวฮอต เซ็กซี่ ร้อนแรง ส่งท้ายแห่งปี 2557
    โชว์แล้วรุ่ง เซ็กซี่แล้วเกิด โชว์หุ่น โชว์อึ๋ม กลายเป็นคอนเซปต์ดาราไทยยุคนี้กันไปแล้ว แต่มีน้อยคนนักที่จะแจ้งเกิดในทางนี้ได้ ในปีนี้ก็มีอยู่หลายคน แต่ที่เตะตาต้องใจกรรมการหนุ่มๆ ทั่วราชอาณาจักรมากที่สุดก็คงจะไม่พ้นสาวๆ เหล่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »