ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ณวัฒน์'' เดือดแฉคนดูแลวิ่งเต้นมงกุฏให้กับ ''ศศิ'' ด่ากราด ไร้สติ อกตัญญู

''ณวัฒน์'' เดือดแฉคนดูแลวิ่งเต้นมงกุฏให้กับ ''ศศิ'' ด่ากราด ไร้สติ อกตัญญู

Posted 31/12/2014 by siamdara


วงการนางงามสั่นสะเทือนฉาวโฉ่ตั้งแต่ต้นปี "ณวัฒน์" นายใหญ่ "มิสแกรนด์ฯ" แฉคนดูแลวิ่งเต้นมงกุฏให้กับ "ศศิ สินทวี" บนเวทีประชันขาอ่อน "มิสเอิร์ธ 2014" ที่ประเทศฟิลิปปินส์ หลังมีภาพไลน์หลุดบทสนทนา ซัดแหลกไร้มารยาท อกตัญญู ฉุดรั้งวงการลงเหว


ประเดิมฉาวตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวสำหรับวงการนางงาม เมื่อ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" นายใหญ่เวทีประกวดความงาม "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางไปเคาวน์ดาวน์ ที่ลอสแองเจอลิส สหรัฐอเมริกา ออกมาชี้แจงกรณีที่มีไลน์สนทนาหลุด โดยการสนทนามีการพูดถึงการวิ่งเต้นมงกุฏให้กับ "ศศิ สินทวี" ตัวแทนสาวไทยที่ไปประชันความงามบนเวที "มิสเอิร์ธ 2014" ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อต้นเดือนธันวาคม 2557 รวมทั้งมีการเปิดเผยว่า การเดินทางไปประกวดเวทีนานาชาติ ต้องออกตั๋วเครื่องบิน และออกค่าสมัครเอง เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 57 ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมกับโพสต์ภาพไลน์หลุดประกอบการชี้แจงด้วย


ทั้งนี้นายใหญ่มิสแกรนด์ ได้โพสต์ข้อความชี้แจง พร้อมกับเปิดโปงว่า "มีคนส่งมาให้ ทราบแล้วว่าคือหนึ่งในทีมงานที่ตามมาดูแลส่วนตัวของศศิ ในวันนั้น ผมก็เจอและรู้แล้วว่าเป็นใครพวกชอบปั้นน้ำเป็นตัว โกหกไปทุกเรื่อง ชอบหลอกชาวบ้านหาพวกไปวันๆ ไร้ความสามารถ ไร้สาระ ไร้สติ ไร้ความเคารพ ไร้ความกตัญญู ไร้มารยาท นี่แหละคือพฤติกรรมที่ควรดูไว้เป็นตัวอย่าง ที่ทำให้ตัวนางงาม ไม่ประสบความสำเร็จ และพฤติกรรมแบบนี้คือตัวฉุดรั้ง วงการนางงามให้ลงเหว ช่วยกันกำจัดคนแบบนี้นะครับ ส่วนคนในไลน์ กรุณาติดต่อกลับที่เจ้าหน้าที่กอง MGT ชื่อ คุณวายุ ซึ่งคุณมีเบอร์และเคยโทรมาแล้ว กรุณาติดต่อด่วน เบอร์เดิมครับ เพราะเรื่องนี้สำคัญมากเพราะไปเกี่ยวข้องกับ กอง Miss Earth ที่คุณพาดพิงด้วย"


อย่างไรก็ตามก่อนหน้าที่ "ณวัฒน์" ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ เคยมีข่าวว่า "ศศิ" น้อยใจกองประกวดมิสแกรนด์ และตัดพ้อว่า ไม่มีผู้ใหญ่เหลียวแล ไม่ป้อนงานเพราะไม่ได้มงกุฏกลับมา ก่อนที่นางงามสาวออกมาเปิดใจว่า เธอไม่ได้มีปัญหาอะไรกับกองประกวด และไม่ทราบว่ามีกระแสข่าวแง่ลบออกมาได้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวนคืนคู่จิ้น เวียร์-แพนเค้ก ปีหน้ามีลุ้น ลงละครคู่กัน
    แจ้งเกิดไปพร้อมๆ กันสำหรับอดีตคู่จิ้นในตำนานของวิกหมอชิตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ แพนเค้ก เขมนิจ ที่ไม่รู้ว่าเวลานี้ทั้งคู่จะยังมองหน้ากันติดอยู่หรือเปล่า หลังจากที่เลิกราการเป็นคู่จิ้นกันมานานหลายปี จนต่างคนต่างก็มีคู่จิ้นในชีวิตจริงเป็นของตัวเอง
  • ภาพอดีต ''โจลี่'' ซี้ด โชว์โป๊ท่อนบนอวดหุ่น
    หลายคนยอมรับเป็นอย่างดีว่า แองเจลิน่า โจลี่ นักแสดงสาวสวย ถือเป็นหนึ่งในดาราที่เซ็กซี่มากที่สุดคนหนึ่ง ขนาดปัจจุบันที่มีอายุ 39 ปี เธอยังดูดีเลย ดังนั้นยิ่งแต่ก่อนนี่ไม่ต้องพูดถึง ซึ่งนี่เป็นหลักฐานที่บอกถึงเรื่องนั้นได้ดี เมื่อมีการเปิดเผยภาพสมัยก่อนที่เธออวดเรือนร่างสุดเอ็กซ์โดยที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้าเอาไว้!
  • ปีม้า..ขาอ่อนทองคำ
    ปีม้าที่ผ่านมาคึกคักฝุดฝุด เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของวงการนางามไทยเลยก็ว่าได้ ส่งสาวงาม ออกไปชิงมงกุฎเวทีไหนก็คว้ารางวัลกลับมาให้แฟนๆ ได้ปลื้มปริ่มตลอด
  • ดาราน้ำ(ตา)แตก
    ในรอบปีที่ผ่านมาเหล่าดาราทั้งหลายต่างก็มีข่าวฉาวก็ไม่เว้นแต่ละวัน บางคนฉาวจนต้องจัดแถลงข่าวต่อหน้าสื่อฯทั้งน้ำตา งานนี้เหล่าดาราน้ำ(ตา)แตกจะมีใครกันบ้าง เรารวบรวมมาฝากแล้วจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »