ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พ่อยันเอง"มุ้ย"กลับไทยจริงแต่เป็นเรื่องราชการไม่เกี่ยวฟุตบอล

พ่อยันเอง"มุ้ย"กลับไทยจริงแต่เป็นเรื่องราชการไม่เกี่ยวฟุตบอล

Posted 01/01/2015 by siamsport


"พ่อมุ้ย"พันจ่าอากาศ ประสิทธิ์ แดงดา ยืนยันว่าลูกชายจะกลับมาวันที่ 7 ม.ค.นี้ อย่างแน่นอน แต่เหตุผลเพราะต้องเข้ารับราชการทหารอากาศ ที่ "เฟลิเป้ มุ้ย" ไม่สามารถจะผลัดการเกณฑ์ทหารได้อีกแล้ว และจะมาเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ลุยฤดูกาล 2015 เท่านั้น อีกทั้งต้องการปิดฉากการค้าแข้งในรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม เพียงสโมสรเดียว เผยลูกไม่มีปัญหาในการปรับตัวกับชีวิตในสเปน เพราะเรียนรู้วัฒนธรรมของแดนกระทิงดุหมดแล้ว มั่นใจว่าอยู่ได้เป็น 10 ปี แต่การไม่ได้ลงให้ อูเด อัลเมเรีย เป็นสิ่งที่เขาเข้าใจในเรื่องของการต่อสู้ในตำแหน่งเกมรุกและแท็คติคของโค้ช

"พ่อมุ้ย"ยันลูกกลับมาจริงเพราะต้องรับราชการ

จากกระแสข่าวการกลับมาของ "เฟลิเป้ มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ทำให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ประสิทธิ์ แดงดา คุณพ่อหัวหอกตัวเก่งของทีมชาติไทย ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ โดยคุณพ่อผู้ปลุกปั้นลูกชายจนดังไปทั้งประเทศไทย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"มุ้ย" จะกลับมายังประเทศไทย ในวันที่ 7 ม.ค.นี้ จริง และจะกลับมาเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างแน่นอน เพราะผมได้มีการคุยกับเจ้าตัวแล้ว ซึ่งเหตุผลที่เขากลับมาไม่เกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลแต่อย่างใด ทว่าเขาไม่สามารถที่จะผลัดการเกณฑ์ทหารได้อีกแล้ว ซึ่งเขาเองจะสมัครรับราชการเป็นทหารอากาศในช่วงต้นเดือน เม.ย.นี้ เนื่องจากเขามีความผูกพันธ์กับทหารอากาศตั้งแต่เด็ก เนื่องจากช่วงดังกล่าวเขามักจะเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆที่แฟลตทหารอากาศอยู่เป็นประจำ"

ต่อข้อสักถามของผู้สื่อข่าวที่ถามว่า การรับราชการทหารอาการของ "เฟลิเป้ มุ้ย"จะทำให้เขากลายเป็นแข้งของสโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี หรือไม่ เรื่องดังกล่าว จ่าประสิทธิ์ แดงดา บอกว่า "ต้องขอเรียนว่า แอร์ฟอร์ช คือ บริษัทที่เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพ และไม่มีความเกี่ยวข้องกับทหารอากาศ ที่สังกัดเป็นหน่วยงานราชการ"

"และเมื่อ มุ้ย รับราชการทหารอากาศ ทำให้เขาไม่ต้องเล่นให้กับสโมสรแอร์ฟอร์ซฯ เพียงแต่จะมีการเล่นให้กับกองทัพอากาศ ในฟุตบอลประเพณีระหว่างเหล่าทัพเท่านั้น เมื่อมีการเรียกตัวไปร่วมทีม ซึ่งเขาเองจะเล่นให้เพียงสโมสรเดียว นั่นคือ เอสซีจี เมืองทองฯ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเงินแต่งงาน! มงคล เตรียมหอบโบนัสจากแชมป์ซูซูกิขอแฟนสาว
    ลุงเย็น มงคล ทศไกร อีกหนึ่งดาวเตะเนื้อหอม ช้างศึก ทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าเตรียมหอบเงินโบนัสแต่งงานแฟนสาว
  • เด็กผีต้องดู เด็กหงส์ต้องฟัง! MV เพลง วิญญาณเป็ด พร้อมภาพประกอบสุดซิ๊ด
    เป็นธรรมดาของฟุตบอล ที่จะต้องมีการจิกกัด ท้าทาย หยอกล้อกันก่อนเริ่มเกมส์ และหลังจบเกมส์ ถือเป็นสีสันของการเชียร์ฟุตบอล และแน่นอนว่าศึกแดงเดือดระหว่าง สองทีมที่มีกองเชียร์มากที่สุดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล ซึ่งผลจบลงที่ ผีแดงเปิดบ้านเอาชนะไปแบบขาดลอย 3-0 ซึ่งก่อนเกมส์ ได้มีสาวๆในโลกออนไลน์ ทั้งแฟนหงส์และแฟนผีได้ออกมาโพสว่าหากทีมรักของตัวเองได้พ่ายแพ้ศึกครั้งนี้ จะทำการถ่ายรูปถอดเสื้อโชว์เลยทีเดียว ซึ่งหลังจบเกมส์สาวๆหลายคนรักษาสัญญา ภาพทั้งหมดอยู่ใน MV นี้ พร้อมกับเพลงประกอบเพลง วิญญาณเป็ด จากทีมงานมาเฟีย เรคคอร์ด ซึ่งแปลงมาจากเพลงต้นฉบับ วิญญาณ-สแตมป์
  • รอบรู้!พนักงานอาดิดาสแก้ปัญหาเซ็กซ์ให้แฟนบอล
    ปรึกษาได้ทุกเรื่องจริงๆ! พนักงานอาดิดาส แนะนำแฟนบอลคนหนึ่งให้ซื้อเสื้อ เรอัล มาดริด เป็นของขวัญให้แฟนสาว พร้อมแนะนำไปจนถึงวิธีปฏิบัติกิจกรรมบนเตียงเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องที่แฟนบอลคนดังกล่าวเป็นสาวก บาร์เซโลน่า
  • สวยแซบ!อนาถ่ายปกนิตยสารรับปีใหม่
    หนุ่มๆ มีหวังตาค้าง หลัง อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยชาวเซอร์เบีย อวดโฉมให้เห็นความเซ็กซี่ ด้วยการถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร "เวนิซ" ที่หลายคนเห็นแล้วอาจคิดว่าเป็นนางแบบมืออาชีพเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »