ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่แจงงูเปล่าทาบลาเวซซี่เสริมคม

มันโช่แจงงูเปล่าทาบลาเวซซี่เสริมคม

Posted 01/01/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ระบุเอง "งูใหญ่" ไม่ได้เปิดการเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงเรื่องการขอซื้อ เอเซเกล ลาเวซซี่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมเลย แม้จะยอมรับว่า ลาเวซซี่ เป็นนักเตะที่เก่งมากคนหนึ่งก็ตาม

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ทีมของตนไม่ได้ทาบทาม เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าจอมพลิ้วของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ ตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด

ที่ผ่านมา อินเตอร์ ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคน ซึ่ง ลาเวซซี่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น และจากการที่ "งูใหญ่" กับ "เปแอสเช" เพิ่งเล่นเกมกระชับมิตรกันที่เมืองมาร์ราเคช ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันอังคารที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้มีการเชื่อกันว่า พวกเขาได้พูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กันด้วย แต่ล่าสุด มันชินี่ ประกาศว่าทีมของตนไม่ได้คุยเรื่องนั้นกับทีมดังของเมืองน้ำหอมเลย

"ลาเวซซี่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เขาเป็นผู้เล่นของ เปแอสเช มันไม่มีการติดต่อใดๆ และมันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่ต้องไปทำการติดต่อด้วย" กุนซือชาวอิตาเลียนให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยเชื่อกันว่า ลาเวซซี่ อาจจะหมดอนาคตกับ ปารีสฯ แล้ว หลังจากที่เขาไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดทัวร์ช่วงพักเบรกหนีหนาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »