ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เนย์มาร์กอดสาวสยิวส่งท้ายปีเก่าริมหาดแซมบ้า

เนย์มาร์กอดสาวสยิวส่งท้ายปีเก่าริมหาดแซมบ้า

Posted 01/01/2015 by siamsport


หล่อเท่เก๋ไก๋ต้อนรับปีใหม่! ภาพฟ้อง เนย์มาร์ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" สุโขสโมสรยามราตรีส่งท้ายปีเก่าอย่างสุดๆ เมื่อใส่หมวกสวมแว่นตาแฟชั่นอย่างเท่ ออกมาเฮฮาปาร์ตี้ซู่ซ่าซี้ดซ้าดกับสาวสวยไม่ทราบชื่อ คาดงานนี้แฮปปี้นิวเยียร์ชัวร์ป้าด

เนย์มาร์ กองหน้าตัวฉกาจของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตามสไตล์เท่ๆ ของตัวเองอย่างมีความสุขสุดขีด ด้วยการใส่หมวกสวมแว่นตาแฟชั่น ออกไปเริงร่ายามราตรีในไนท์คลับบริเวณชายหาดนครเซาเปาลู ประเทศบราซิล ท่ามกลางเพื่อนฝูงทั้งหญิงทั้งชายกลุ่มใหญ่เลยทีเดียว

เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวพร้อมเผยแพร่ภาพดาวยิงทีมชาติบราซิล ขณะกำลังเฮฮาปาร์ตี้อยู่ที่เมืองฟลอเรียโนโปลิส 700 กิโลเมตร ทางตอนใต้ของนครเซาเปาลู โดยจะเห็นได้ชัดว่าหนวดเคราครึ้มๆ สีขาวๆ คล้ายๆ ซานตาคลอสเพิ่งโกนหนวดเคราทิ้งไปได้เพียงไม่กี่วันนั้น มิอาจลดราวาศอกเสน่ห์ชวนให้เพศตรงข้ามหลงใหลของเจ้าตัวลงไปได้แต่อย่างใด ในเมื่อรูปฟ้องอยู่ทนโท่ว่า เนย์มาร์ กำลังนัวเนียนุงนังอยู่กับเพื่อนสาวคนสวยไม่ทราบชื่อคนหนึ่ง อย่างสุโขสโมสรแบบสุดๆ

สิ่งที่น่าสังเกตอีกประการหนึ่งก็คือทั้งหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" ทั้งสาวนิรนามคนดังกล่าว ต่างพร้อมใจกันสวมหมวกโทนสีฟ้าคล้ายคลึงกันอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อยันเอง"มุ้ย"กลับไทยจริงแต่เป็นเรื่องราชการไม่เกี่ยวฟุตบอล
    "พ่อมุ้ย"พันจ่าอากาศ ประสิทธิ์ แดงดา ยืนยันว่าลูกชายจะกลับมาวันที่ 7 ม.ค.นี้ อย่างแน่นอน แต่เหตุผลเพราะต้องเข้ารับราชการทหารอากาศ ที่ "เฟลิเป้ มุ้ย" ไม่สามารถจะผลัดการเกณฑ์ทหารได้อีกแล้ว และจะมาเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ลุยฤดูกาล 2015 เท่านั้น อีกทั้งต้องการปิดฉากการค้าแข้งในรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม เพียงสโมสรเดียว เผยลูกไม่มีปัญหาในการปรับตัวกับชีวิตในสเปน เพราะเรียนรู้วัฒนธรรมของแดนกระทิงดุหมดแล้ว มั่นใจว่าอยู่ได้เป็น 10 ปี แต่การไม่ได้ลงให้ อูเด อัลเมเรีย เป็นสิ่งที่เขาเข้าใจในเรื่องของการต่อสู้ในตำแหน่งเกมรุกและแท็คติคของโค้ช
  • มีเงินแต่งงาน! มงคล เตรียมหอบโบนัสจากแชมป์ซูซูกิขอแฟนสาว
    ลุงเย็น มงคล ทศไกร อีกหนึ่งดาวเตะเนื้อหอม ช้างศึก ทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าเตรียมหอบเงินโบนัสแต่งงานแฟนสาว
  • เด็กผีต้องดู เด็กหงส์ต้องฟัง! MV เพลง วิญญาณเป็ด พร้อมภาพประกอบสุดซิ๊ด
    เป็นธรรมดาของฟุตบอล ที่จะต้องมีการจิกกัด ท้าทาย หยอกล้อกันก่อนเริ่มเกมส์ และหลังจบเกมส์ ถือเป็นสีสันของการเชียร์ฟุตบอล และแน่นอนว่าศึกแดงเดือดระหว่าง สองทีมที่มีกองเชียร์มากที่สุดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล ซึ่งผลจบลงที่ ผีแดงเปิดบ้านเอาชนะไปแบบขาดลอย 3-0 ซึ่งก่อนเกมส์ ได้มีสาวๆในโลกออนไลน์ ทั้งแฟนหงส์และแฟนผีได้ออกมาโพสว่าหากทีมรักของตัวเองได้พ่ายแพ้ศึกครั้งนี้ จะทำการถ่ายรูปถอดเสื้อโชว์เลยทีเดียว ซึ่งหลังจบเกมส์สาวๆหลายคนรักษาสัญญา ภาพทั้งหมดอยู่ใน MV นี้ พร้อมกับเพลงประกอบเพลง วิญญาณเป็ด จากทีมงานมาเฟีย เรคคอร์ด ซึ่งแปลงมาจากเพลงต้นฉบับ วิญญาณ-สแตมป์
  • รอบรู้!พนักงานอาดิดาสแก้ปัญหาเซ็กซ์ให้แฟนบอล
    ปรึกษาได้ทุกเรื่องจริงๆ! พนักงานอาดิดาส แนะนำแฟนบอลคนหนึ่งให้ซื้อเสื้อ เรอัล มาดริด เป็นของขวัญให้แฟนสาว พร้อมแนะนำไปจนถึงวิธีปฏิบัติกิจกรรมบนเตียงเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องที่แฟนบอลคนดังกล่าวเป็นสาวก บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »