ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฆเซกร้าวพร้อมคืนสนามพาราชันลุ้นแชมป์ทุกรายการ

เฆเซกร้าวพร้อมคืนสนามพาราชันลุ้นแชมป์ทุกรายการ

Posted 01/01/2015 by goal.com


ดาวรุ่งชาวสแปนิชของราชันชุดขาวยืนยันว่าตอนนี้เขาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว และพร้อมที่จะระเบิดฟอร์มเพื่อพาทีมคว้าแชมป์ในปี 2015

เฆเซ โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่งของเรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่าจนต้องพักมานานถึง 9 เดือน

หัวหอกวัย 21 ปีได้รับบาดเจ็บอย่างหนักตั้งแต่เดือนมีนาคม และเพิ่งกลับมาลงสนามได้เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาในเกมกับคอร์เนญาในศึกโกปา เดล เรย์

"ผมมีการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งมันสำคัญมากในตอนนี้และผมพร้อมแล้วที่จะช่วยทีม ผมได้หยุดเต็มๆ 7 วันและได้ฝึกซ้อมกับนักกายภาพบำบัด เพื่อรักษาอาการที่กล้ามเนื้อหัวเข่าอย่างต่อเนื่อง" ดาวยิงชาวสแปนิช บอกผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

"มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่จะได้กลับมาลงสนาม พวกเราต้องการชนะทุกเกมที่เราลงเล่น นั่นเป็นเหตุผลที่เราไม่พอใจเวลาเราไม่ชนะ แต่ทีมกำลังทำได้ดี และตอนนี้เราก็มีเกมในลาลีกากับบาเลนเซียในวันอาทิตย์นี้ เราต้องการสิ่งที่ดีที่สุด เราต้องรักษาความต่อเนื่องต่อไป"

"ผมต้องการคว้าแชมป์กับทีมในปีที่กำลังจะมาถึง ทีมของเราสู้เพื่อแชมป์เสมอทุกรายการที่เราลงเล่น นั้นคือจุดมุ่งหมายของเพื่อนร่วมทีมทุกคนและตัวผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »