ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยันสตีวี่จียังสำคัญต่อหงส์เสมอ

บีร็อดยันสตีวี่จียังสำคัญต่อหงส์เสมอ

Posted 01/01/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมตัวเก๋า ยังสำคัญต่อทีม แม้นักเตะได้รับโอกาสเล่นน้อยลงในซีซั่นนี้ก็ตาม บอกทุกอย่างเป็นเรื่องของการจัดการเพื่อให้มิดฟิลด์ตัวเก่งมีความสดอยู่เสมอ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ยังคงสำคัญต่อต้นสังกัด ถึงแม้แข้งตัวเก๋าได้รับโอกาสลงสนามน้อยลงในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ดาวเตะวัย 34 ปีเป็นผู้เล่นคนสำคัญในถิ่นแอนฟิลด์มาตลอด โดยเฉพาะการนำทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ ในฐานะกัปตันทีม อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ก็อยู่ในช่วงปลายอาชีพแล้ว และ ร็อดเจอร์ส ก็เลือกที่จะจับ เจอร์ราร์ด นั่งเป็นตัวสำรองบ่อยขึ้น

ปัจจุบัน เจอร์ราร์ด เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และ ร็อดเจอร์ส ก็เผยตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ว่า สโมสรได้ยื่นสัญญาใหม่ให้นักเตะแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลง และล่าสุดกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือก็ยืนยันว่า กัปตันทีมยังคงสำคัญต่อ "หงส์แดง"

"เขาเป็นนักเตะที่วิเศษและผู้ที่รับใช้สโมสรแห่งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่เขายอดเยี่ยมมากสำหรับผม ผมเพียงแค่จัดการกับเกมของเขา ตอนผมมาที่นี่เมื่อ 2 ปีครึ่งที่แล้ว ทุกคนพูดว่าเขาจะสามารถเล่นฟุตบอลในรูปแบบผมได้หรือไม่และเขาหมดสภาพหรือยัง? คุณได้เห็นเขาใน 2 ปีที่ผ่านมา เขาสามารถเป็นนักเตะแห่งปีได้เมื่อซีซั่นที่แล้ว ดังนั้น เขาจึงเป็นผู้เล่นที่ผมเพียงแค่จัดการกับช่วงเวลาการเล่นของเขา" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ร็อดเจอร์ส พูดเสมอว่าเขาตัดสินใจเลือก เจอร์ราร์ด หรือไม่ ขึ้นอยู่กับสภาพความฟิตของนักเตะ และกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ก็ได้พักในเกมที่ทีมไล่ถล่ม สวอนซี ซิตี้ 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แข้งตัวเก๋าก็น่าจะกลับมาเล่นในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันปีใหม่นี้

"ผมเข้าใจ มันเป็นสถานการณ์ที่ผมเลือกทีมที่ดีที่สุดและทำให้สดมากที่สุดเท่าที่เราทำได้ เขาพลาดในเกมนั้น แต่เขาจะได้เล่นแน่นอน (ในวันพฤหัสบดี)" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปล่อยมั้ย!บาโลหวังโยกซบนาโปลีแบบยืมตัว
    สื่ออิตาลีประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ต้องการย้ายกลับแดนมะกะโรนีไปเล่นให้ นาโปลี และเอเยนต์ของเขากำลังพยายามโน้มน้าวทัพ "หงส์แดง" ให้ยอมปล่อยไปแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้
  • เดอะค็อปรอลุ้น!หงส์ยื่นซื้อชากิรี่แล้ว
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยื่นขอซื้อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพแล้ว โดยมี ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เป็นคู่แข่งสำคัญ หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ "เสือใต้" ในช่วงที่ผ่านมา
  • ราฮีมแบกเกมรุกหงส์วัดคมอูยัวนำจิ้งจอกฟัด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมลงเล่นเกมแรกในศักราชใหม่หลังเก็บชัย2นัดรวดในเกมส่งท้ายปี 57 โดนเฝ้ารังรอรับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งยุติสถิติไม่ชนะติดต่อกัน 13 นัดลงได้ในเกมสุดท้ายสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ความพร้อมของทั้งคู่เป็นอย่างไรไปติดตามกัน....
  • สื่อแฉ!เนียงโกลันเมินย้ายซบหงส์
    สื่อแดนรองเท้าบูทตีข่าว รัดย่า เนียงโกลัน ห้องเครื่อง โรม่า ออกโรงปัดข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว เหตุยังอยากเล่นให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไป แต่ไม่วายขอขึ้นค่าแรงด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »