ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวอร์วังอลังการ! งานวันเกิด เอ ศุภชัย ณ เมืองเชียงใหม่

เวอร์วังอลังการ! งานวันเกิด เอ ศุภชัย ณ เมืองเชียงใหม่

Posted 02/01/2015 by Sanook


ได้ชื่อว่าเป็นผู้จัดการดาราเบอร์หนึ่งของเมืองไทย "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" มักจะมีลูกเล่นทีเด็ดไว้ที่ปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองอยู่เสมอ เช่นเดียวกับ งานวันเกิดในปีนี้ อายุครบ....(ไม่บอกดีกว่า) ยังคงคอนเซปต์ความอลังการ แม้จะโยกไปจัดบนห้างดัง เมญ่า เชียงใหม่ แต่เหล่าดาราและเซเลปตบเท้ามาร่วมสังสรรค์ยินดีกันเพียบเหมือนเดิม


งานวันเกิด พี่เอ ศุภชัย ยังเวอร์วังแฟนตาซีเช่นเคย คงไม่มีใครกล้าเด่นหรือแย่งซีนเจ้าของงานนี้ไปได้ แม้กระทั่งซุปตาร์ตัวแม่ เบอร์หนึ่งในสังกัด "อั้ม พัชราภา" ยังขอมาประชันชุดเบาๆ ของพี่เอ แบบซอฟต์ๆ เท่านั้น นอกจากนี้ พี่เอ ยังได้เกณฑ์เด็กหนุ่มในสังกัด มาทำหน้าที่เอนเตอร์เทน สร้างสีสันให้งานปาร์ตี้วันเกิด พร้อมๆ กับฉลองปีใหม่กับเพื่อนๆ ไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก้า ปลื้ม! สไปร์ท ฮอตไม่เลิก ถูกยก ไอดอลพันธุ์แรง แห่งปี
    ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงและนางเอกสาวที่มาแรงแห่งปี สำหรับ เก้า สุภัสสรา หรือ สไปรท์ สาวแรงแห่ง ซีรี่ส์ฮอร์โมน ที่เป็นกระแสฮอตๆ ตลอดระยะเวลา 2 ปี จนหลายๆ ที่ต้องยกรางวัลความแรง ความแซบให้กับเธอ งานนี้ทำเอาสาวเก้าเป็นปลื้มสุดๆ แม้ว่าในช่วงที่ฮอต หลายๆ คนมองว่าเป็นขาขึ้นของเธอ แต่จริงๆ แล้ว เธอพบเจออุปสรรคมากมาย ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวที่เจอมาในปีนี้ แต่เจ้าตัวก็เผยว่า ปีนี้ก็ถือเป็น Best of the year สำหรับเธอด้วยเหมือนกัน
  • สเตลลา แม็กซ์เวลล์ ขาว นวล ชวนเคลิ้ม
    สเตลลา แม็กซ์เวลล์ นางแบบดาวรุ่งผมบลอนด์ พกพาผิวขาวเนียนมาชวนให้หนุ่มๆ เคลิ้มไปกับการถ่ายแบบชุดชั้นในของเธอ ด้วยสัดส่วนโค้งเว้าสวยงามได้รูปแบบนี้เล่นเอาจินตนาการเตลิดไปไกลเลยทีเดียว
  • มโน''ซุปตาร์..ดาวเด้ง''กับวันปีใหม่
    แพ๊พ....พพ เดียวเข้าสู่ปีใหม่ 2558 ที่จะถึงนี้เป็นปีมะแม หรือปีแพะนั่นเอง พูดถึงปีใหม่ใครๆ ก็มักจะถึงนึก ของขวัญ นึกถึกเค้ก นึกถึงการประดับประดาดวงไฟสวยๆ
  • "ดรีม พุทธชาด" สาวหน้าสวยหุ่นสุดเซ็กซี่ จัดเต็มแบบล้นทะลัก!
    "ดรีม พุทธชาด เพิ่มพูน" เธอบอกไม่ใช่คนเจ้าชู้ และไม่ชอบผู้ชายพูดมาก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »