ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮิ้ววว''ชมพู่-น็อต''ไป เค้าท์ดาวน์หรือซ้อมฮันนีมูนอ่ะ??

ฮิ้ววว''ชมพู่-น็อต''ไป เค้าท์ดาวน์หรือซ้อมฮันนีมูนอ่ะ??

Posted 02/01/2015 by siamdara


หวานเว่อร์ฟรุ้งฟริ้งจริงแท้ว่าที่เจ้าสาวสุดฮอต"ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต และแฟนหนุ่มไฮโซหมื่นล้าน"น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่กำลังควงกันตะลอนทัวร์นครนิวยอร์กฉลองเค้าท์ดาวน์กับครอบครัวอย่างลั้ลลา


อร้าย..ยย แต่ว่าหวานฟรุ้งฟริ้งมั่ก จนเพ่ ชักไม่แน่ใจแล้วว่า...
 

มาเคาท์ดาวน์หรือ...มาซ้อมฮันนีมูนกันแน่??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดว่าเด็ด!รับปี 2015 ''ไอซ์'' โชว์หวิวกลางทะเล
    แหวกกระแสความหนาวมาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับดาวร้ายสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา ที่ล่าสุดเดินทางไปฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในหมู่เกาะสวรรค์ของสาธารณรัฐเซเชลส์ แถมยังไม่ลืมเก็บภาพสวยเซ็กซี่มาฝาก งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสดชื่นสายตารับปี 2015 จริงๆ
  • คลาร่า ลี ภาพนี้เหมือน เอมมี่ มรกต มั้ย? (+ภาพเซ็กซี่อีกเยอะ)
    มองเหมือนกันมั้ย แว้บแรกที่เห็นภาพนี้ คลาร่า ลี แอบเหมือน เอมมี่ มรกต ดาราสาวเซ็กซี่ของบ้านเรานี่เอง ลองมาดูกันและอัพเดทภาพสวยๆ ของสาว คลาร่า ลี เซ็ตเซ็กซี่ที่จะมาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย รับวันปีใหม่
  • เวอร์วังอลังการ! งานวันเกิด เอ ศุภชัย ณ เมืองเชียงใหม่
    ได้ชื่อว่าเป็นผู้จัดการดาราเบอร์หนึ่งของเมืองไทย "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" มักจะมีลูกเล่นทีเด็ดไว้ที่ปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองอยู่เสมอ เช่นเดียวกับ งานวันเกิดในปีนี้ อายุครบ....(ไม่บอกดีกว่า) ยังคงคอนเซปต์ความอลังการ แม้จะโยกไปจัดบนห้างดัง เมญ่า เชียงใหม่ แต่เหล่าดาราและเซเลปตบเท้ามาร่วมสังสรรค์ยินดีกันเพียบเหมือนเดิม
  • เก้า ปลื้ม! สไปร์ท ฮอตไม่เลิก ถูกยก ไอดอลพันธุ์แรง แห่งปี
    ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงและนางเอกสาวที่มาแรงแห่งปี สำหรับ เก้า สุภัสสรา หรือ สไปรท์ สาวแรงแห่ง ซีรี่ส์ฮอร์โมน ที่เป็นกระแสฮอตๆ ตลอดระยะเวลา 2 ปี จนหลายๆ ที่ต้องยกรางวัลความแรง ความแซบให้กับเธอ งานนี้ทำเอาสาวเก้าเป็นปลื้มสุดๆ แม้ว่าในช่วงที่ฮอต หลายๆ คนมองว่าเป็นขาขึ้นของเธอ แต่จริงๆ แล้ว เธอพบเจออุปสรรคมากมาย ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวที่เจอมาในปีนี้ แต่เจ้าตัวก็เผยว่า ปีนี้ก็ถือเป็น Best of the year สำหรับเธอด้วยเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »