ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อยากเห็นอะไรในวงการมายาปี2015

อยากเห็นอะไรในวงการมายาปี2015

Posted 02/01/2015 by siamdara


ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าวงการบันเทิงไทยจะคึกคักหน้าดูเลยทีเดียวเพราะนอกเหนือจากข่าวในวงการที่ร้อนแรงแล้ว เรื่องดีๆ งามๆ ก็ยังมีมาให้ได้จดจำอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นข่าวของ ''หญิง'' รฐา โพธิ์งาม ที่ปีนี้ได้โกอินเตอร์ไปเล่นหนังต่างประเทศหลายต่อหลายเรื่อง ขณะที่แก๊งหล่ออินเตอร์ ''มาริโอ้ เมาเร่อ'', ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ ''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ได้พาเหรดเดินทางไปโกยรายได้จากงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นกระแสที่ป็อปฟีเว่อร์ และเนื่องในวาระปีนี้ ''สยามดารา'' ก็ได้ทำการตรวจสอบความคิดเห็นของเหล่าคนดังในหัวข้อ ''อยากเห็นอะไรในวงการมายาปี2015'' ซึ่งเรื่องไหนจะติดโผบ้างต้องไปตามไปดูกันเลย


''มิ้นต์'' ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง
''ละครบ้างละกัน เพราะหนังก็ไปหลายเรื่องแล้ว อยากเห็นละครซีรีส์ไทย กุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ไม่แพ้คิมทันหรือโทมินจุน อิอิ ความชอบส่วนตัว เพราะนักแสดงไทยก็น่ารักไม่แพ้ใครๆ''


''แพท'' ณปภา ตันตระกูล
''อยากเห็นนักแสดงไทยได้โกอินเตอร์ค่ะ โดยเฉพาะตัว ''แพท'' เอง อยากลองร่วมงานกับต่างประเทศดูสักครั้งเพื่อเป็นการวัดศักยภาพของตัวเองอีกทั้งยังสามารถสร้างชื่อให้กับคนไทยและประเทศไทยได้อีกด้วย''


''เซฟ'' เซฟฟานี่ อาวะนิค มิสทีน ไทยแลนด์ 2009
''ก็อยากเห็นดาราไทยหรือว่านางแบบไทยก็ได้ ได้โกอินเตอร์แบบว่าเดินแบบเวทีระดับโลกไม่ก็ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์เนมใหญ่ๆ ในต่างประเทศ''


''เอมี่''อาเมเรีย จาคอป มิสทีน ไทยแลนด์ 2006
''อยากเห็นวงการละครไทยพัฒนาตั้งแต่การเขียนบทถ่ายทำที่เทียบเท่าหรือดีกว่าต่างประเทศ หรือไม่ก็ซื้อลิขสิทธิ์ ซีรีส์ ตปท. ที่สุดยอดมาถ่ายทอดโดยนักแสดงไทยบ้างค่ะ''


''ตุ๊กตา'' อุบลวรรณ บุญรอด
''อยากเห็น ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด เล่นหนังแวมไพร์ เพราะรู้สึกว่าไม่ว่าเขาจะรับบทบาทอะไรก็เล่นได้อินเสมอ ซึ่งจากการสังเกตในละครหลายเรื่องบทบาทที่เขาได้รับโดดเด่นกว่าผู้ที่รับบทนำของเรื่องเสียอีก''


''กระต่าย'' ทรรศิกา ยุติมิตร
''อยากให้ผลงานละครของไทยได้ออนแอร์ในต่างประเทศ เพราะจะทำให้คนต่างประเทศได้รู้จักดาราไทยมากขึ้น ซึ่งเป็นการขยายตลาดบันเทิงเมืองไทยให้กว้าง วงการจะได้มีอะไรใหม่ๆ เป็นสีสัน''


''แพนเค้ก''เขมนิจ จามิกรณ์
''อยากเห็นทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่ทำและมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนอื่นเมื่อเรามีโอกาสทำได้''


''เจมี่ บูเฮอร์''
''อยากเห็นนักแสดงไทยเป็นอิสระสามารถร่วมงานกันแบบข้ามช่องได้ คิดว่าน่าจะดีกับทั้งทางสถานีเองจะได้มีตัวเลือกเยอะมากขึ้นแถมยังเป็นกำไรของผู้ชมที่จะได้ดูผลงานที่มีคุณภาพตามไปด้วย ถ้าให้คิดเล่นๆ ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี กับ ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เจอกันในละครตบจูบสักเรื่องน่าจะดีเพราะดูมีเคมีเข้ากันมากๆ ค่ะ


''หญิงแย้'' นนทพร ธีระวัฒนสุข
''ส่วนตัวอยากเห็นนักแสดงไทยโกอินเตอร์ค่ะ เพราะอยากเห็นกระแสไทยฟีเว่อร์ เหมือนจีน, เกาหลี และญี่ปุ่น เพราะนักแสดงไทยก็สวยหล่อไม่แพ้ชาติใดในโลก ถามว่าส่วนตัวอยากเห็นดาราคนไหนโกอินเตอร์ก็คงเป็น ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา ต้องยอมรับว่าแม้จะรู้จักกันส่วนตัวแต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ''ไอซ์'' เป็นคนที่มีฝีมือการแสดงมาก เล่นอะไรคนก็อิน โดยเฉพาะบทตลก มองว่าเหมาะกับเขามากกว่าเพราะตัวจริงเขาเป็นคนที่ตลกมาก ถ้าได้รับแสดงอะไรที่ใกล้เคียงกับตัวเองรับรองว่าทุกคนจะชื่นชอบเธออย่างแน่นอน''


''อ้วน'' เด่นคุณ งามเนตร
''อยากเห็นนักแสดงไทยโกอินเตอร์ครับ ส่วนตัวมองว่า ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' มีความสามารถน่าจะเป็นที่ชื่นชอบ และถ้าลองปรับลุกส์ไว้หนวดด้วย เป็นแนวแบบ เชอร์ล็อก โฮมส์ เป็นนักสืบอะไรแบบนี้ครับ ไว้นวดใส่แว่น ผมว่าพี่แบร์เหมาะมากแน่นอน''


''นนท์''ภูดิศ สุริยวงศ์''
''อยากให้ดาราไทยทุกคนเลยได้เล่นหนังฮอลลีวู้ด เพราะผมมองว่านักแสดงไทยมีศักยภาพและมีเอกลักษณ์ที่เด่นชัดอยู่แล้ว อยากให้เอาแคแรกเตอร์แบบไทยนี่แหละไปสู่สากล''


''จอร์จ'' ฐปนัท สัตยานุรักษ์
''อยากเห็น ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' โกอินเตอร์ครับ เพราะส่วนตัวต้องยอมรับว่าเขาหล่อมากๆ ถ้าให้คิดเล่นอยากให้เขาลองแสดงในเรื่องแวมไพร์ดู''


''กิ๊ก'' ภัครมัย ประชาสิริกุล รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2014
''อยากเห็น ''พี่เมญ่า'' นนธวรรณ ทองเหล็ง แสดงเรื่องไททานิคคืออยากเห็นนางเอกผิวสีแทนและเก่ง ที่สำคัญอยากให้พี่เมญ่าร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องไททานิคด้วยค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »