ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เวนเกอร์เปรยพร้อมปล่อยโพลดี้ซบงูใหญ่

เวนเกอร์เปรยพร้อมปล่อยโพลดี้ซบงูใหญ่

Posted 02/01/2015 by siamsport


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ส่งสัญญาณพร้อมปล่อย ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ย้ายทีมออกไปในเดือนนี้ หลังจาก อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอรอบ 2 ที่ดูจริงจังมากขึ้นกว่าข้อเสนอรอบแรกที่ไม่สามารถยอมรับได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมัน สามารถย้ายทีมได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงท่าทีสนใจมากขึ้น

โพดอลสกี้ ลงสนามให้ "ปืนใหญ่" ไป 13 นัดในฤดูกาลนี้ เป็นตัวจริงแค่ 2 นัด แต่ก็ทำได้ 3 ประตู อย่างไรก็ตาม เขาไม่สามารถเรียกความเชื่อใจจาก เวนเกอร์ ในระยะยาวได้ แต่ถึงกระนั้น กุนซือเฟร้นช์แมน เคยปฏิเสธความเป็นไปได้ที่ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีจะย้ายออกจากทีมในเดือนนี้ ในขณะที่ตัวนักเตะเรียกร้องโอกาสลงสนามมากขึ้น

เวนเกอร์ เปิดเผยหลังจบเกมพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม ว่า อินเตอร์ กลับมาพร้อมข้อเสนอจริงจังมากขึ้น ทำให้มีโอกาสที่กองหน้าวัย 29 ปี จะได้ย้ายทีม โดยกล่าวว่า "ข้อเสนอแรกมันน่าขำ แต่หลังจากพวกเขากลับมาอย่างจริงจังมากขึ้นหน่อย ตอนนี้เราจะมาดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น ในช่วงเปิดตลาดนักเตะมันยากที่จะบอกได้ เราจะดูสิ่งที่เกิดขึ้น"

ทั้งนี้ อดีตดาวยิง เอฟเซ โคโลญจน์ ลงสนามนัดล่าสุดให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วยการเป็นตัวสำรอง 17 นาทีในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานตลอด 3 เกมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »