ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อีสเนอร์ปลื้มเยี่ยมชมศูนย์อนุรักษ์สุนัขหัวหิน

อีสเนอร์ปลื้มเยี่ยมชมศูนย์อนุรักษ์สุนัขหัวหิน

Posted 02/01/2015 by siamsport

 

จอห์น อีสเนอร์ นักเทนนิสมือ 19 ของโลกชาวอเมริกันเดินทางไปยังศูนย์อนุรักษ์สุนัขหัวหิน โครงการตามพระราชประสงค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธุ์ ตลอดการเข้าเยี่ยมชมศูนย์รักษ์สุนัข อีสเนอร์ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และ เข้าไปทักทายสุนัขที่อยู่ในศูนย์อย่างเป็นกันเอง

สำหรับศูนย์รักษ์สุนัขหัวหิน เกิดขึ้นด้วยน้ำพระราชหฤทัยอันเปี่ยมล้นไปด้วยความเมตตาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงห่วงใยสุนัขจรจัดสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง ครั้งเสด็จแปรพระราชฐานประทับ ณ วังไกลกังวล เมื่อปี 2546 ทรงตระหนักถึงปัญหาของสุนัขจรจัดและสุนัขเร่ร่อนในเขตเทศบาลเมืองหัวหินซึ่งว่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวในเขตเทศบาลเมือง ด้วยปริมาณของสุนัขจรจัดที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ตามชายหาด ชุมชน ย่านการค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆซึ่งนับวันมีแต่จะเพิ่มปริมาณมากขึ้น

อีสเนอร์ให้สัมภาษณ์ว่า ดีใจมากที่ได้มาเยี่ยมชมศูนย์รักษ์สุนัขมาก เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบ สุนัขอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้เลี้ยงเพราะต้องออกตระเวนแข่งขันตลอดถ้าเลี้ยงก็จะไม่มีเวลาดูแลอย่างเต็มที่ และตนก็รู้สึกดีใจแทนสุนัขเหล่านี้ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงมีพระเมตตาทรงอุปถัมภ์ศูนย์นี้

จากนั้น อีสเนอร์ ได้เดินทางไปยังบ้านศิลปินหัวหิน ได้เข้าเยี่ยมชมศิลปะช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้นเนื่องจากต้องรีบไปซ้อมเทนนิส โดยก่อนออกจากบ้านศิลปิน อีสเนอร์ กล่าวว่าในช่วงบ่ายหลังจากซ้อมตนจะพาแฟนของตนมาเที่ยวที่นี่อีกเนื่องจากแฟนสาวของตนเป็นศิลปินชอบออกแบบเครื่องประดับ เครื่องเพชร และชอบงานศิลปะมาก ที่นี่มีงานศิลปะดีๆมากมายคิดว่าเธอต้องชอบแน่ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟร์เรร์เฉือนชนะกาสเก้ต์ลิ่วตัดชนเบอร์ดิชหวดหัวหิน
    หวด ''เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2015'' เปิดฉากพร้อมชัยชนะของ ''ดาบิด เฟร์เรร์'' มือ 10 ของโลกจากสเปน ที่เฉือนชัย ''ริชาร์ด กาสเก้ต์'' มือ 26 ของโลกจากฝรั่งเศส 2-1 เซตทำให้ลิ่วตัดเชือกชน ''โทมัส เบอร์ดิช'' มือ 1 ของรายการมือ 7 ของโลกชาวเช็ก เจ้าตัวรับดีใจที่คว้าชัยแมตช์แรกได้ แต่เผยรอบต่อไปไม่ง่ายแน่แต่จะสู้เต็มที่ ขณะที่ ''ฟาบิโอ ฟอกนินี่'' มือ 20 ของโลกจากอิตาลี อาศัยเกมหวดที่เฉียบขาดต้อนชน ''จอห์น อีสเนอร์'' มือ 19 ของโลกชาวอเมริกัน 2 เซตรวดทะลุเข้ารอบเจอ ''มิลอส ราโอนิช'' มือ 8 ของโลกจากแคนาดาทันที
  • อาร์เมอร์เซ็น4ปีเป็นสปอนเซอร์มาร์รี่ย์
    อันเดอร์ อาร์เมอร์ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาของอเมริกา ยืนยันบรรลุข้อตกลงสัญญา 4 ปี ในการเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งให้กับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดขวัญใจชาวผู้ดี คาดมีมูลค่าสูงถึง 15 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ปรัชญาปลื้มได้ลงซ้อมกับเบอร์ดิช
    ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสรายการ "เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2015" ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 100,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3.2 ล้านบาท ที่สนามเซ็นเท็นเนียล ปาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
  • พาร์คยังมือ1โลก/โปรแหวนนิ่งที่27
    พาร์ค อิน-บี ก้านเหล็กสาวชาวเกาหลีใต้ ยังเป็นที่ 1 ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กจากไทย อยู่ที่ 27 ตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »