ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลเวสเผยบาร์ซ่ายังไม่ยื่นสัญญาใหม่

อัลเวสเผยบาร์ซ่ายังไม่ยื่นสัญญาใหม่

Posted 03/01/2015 by siamsport

 

ดานี่ อัลเวส กองหลังจอมเก๋า บาร์เซโลน่า ยันตนยังคงมีสมาธิกับการเล่นให้ต้นสังกัดอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้รับข้อเสนอขยายสัญญาก็ตาม ระบุอนาคตจะเป็นยังไงไม่มีใครรู้ รู้แต่ว่าช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญาจะขอทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่าตนยังไม่เคยได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก "เจ้าบุญทุ่ม" เลย แต่ยืนยันเรื่องอนาคตจะไม่ทำให้เสียสมาธิกับการช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์ลีก

ดาวเตะเลือดบราซิเลียน เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น และตอนนี้ก็เริ่มมีรายงานว่ามีหลายๆ สโมสรที่แสดงความสนใจอยากได้นักเตะไปร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม อัลเวส ยืนยันว่าตอนนี้เป้าหมายหลักคือช่วยต้นสังกัดเท่านั้น แม้ว่าจะยังไม่ได้รับข้อเสนอขยายสัญญาก็ตาม

อัลเวส กล่าวว่า "ผมมีสัญญาอยู่กับทีมจนกระทั่งช่วงซัมเมอร์ ผมยังเป็นนักเตะบาร์เซโลน่า และผมไม่สนใจเรื่องการเจรจาอะไรทั้งนั้น ผมอยากจบช่วง 6 เดือนนี้ในแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และหลังจากนั้น เราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ แต่ผมรู้สึกผ่อนคลายมาก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ลืมเพื่อน!อลอนโซ่ยกเจิดฮีโร่ของตัวเอง
    ชาบี อลอนโซ่ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ร่วมยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" หลัง "สตีวี่จี" คอนเฟิร์มอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบซีซั่น ชูเป็นฮีโร่ของตัวเองอย่างแท้จริง
  • ผี,สิงห์รุมแย่งวารานเสริมหลัง
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด อาจได้ย้ายมาโชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้ เมื่อสองยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมเปิดศึกชิงตัวในช่วงซัมเมอร์
  • มิลเลนเผยพาร์ดิวคุมทีมพาเลซซ้อมวันเสาร์นี้
    คีธ มิลเลน นายใหญ่รักษาการณ์ของ คริสตัล พาเลซ เผย อลัน พาร์ดิว จะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมฝึกซ้อมครั้งแรกในวันเสาร์นี้ เชื่อนายใหญ่ตัวจริงจะนำ "ปราสาทเรือนแก้ว" พัฒนาขึ้น และมีโอกาสอยู่รอดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
  • โชคดีกัปตัน!แข้งหงส์ร่วมยกย่องสตีวี่จี
    เหล่านักเตะ ลิเวอร์พูล นำโดย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ พร้อมใจออกมาร่วมเชิดชู สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังกัปตันทีมวัยเก๋าคอนเฟิร์มอำลาทีมรักหลังฤดูกาลนี้ปิดฉากลงแน่นอน กองหน้าขาแดนซ์ยกกองกลางชาวอังกฤษ จะเป็นตำนานทั้งกับต้นสังกัดและทีมบ้านเกิดตลอดกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »