ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลื่นลูกใหม่มาแรงน่าจับตามอง

คลื่นลูกใหม่มาแรงน่าจับตามอง

Posted 03/01/2015 by siamdara

 

 

        คลื่น ลูกใหม่ ในวงการบันเทิงพร้อมเกิดขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะยุคเทรนด์ฮิตนิยมเด็กใหม่หน้าใส ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปี 2558 แล้ว จะมีดาราคนไหนน่าจับตามองเตรียมจะแจ้งเกิดและมีชื่อเสียงโด่งดังบ้างงานนี้ ทางสยามดาราก็ได้รวบรวมพระเอกที่น่าจับตามองในปีหน้ามาให้ชมกัน โดยจะมีพระเอกคนไหนที่น่าจับตามองว่าจะมาแรงบ้างนั้น ไปดูกันเลย


         "บิ๊กเอ็ม" ลิขิต บุตรพรม
         เป็น ชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดหลังจากละครเรื่อง คีตโลกา ออนแอร์ไป สำหรับหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม" ลิขิต บุตรพรม ตัวร้ายในเรื่อง ที่มากระชากใจสาวๆ ให้ร้องครวญครางกันทั้งโซเชียลมีเดีย  ด้วยรูปลักษณ์หน้าตาที่โดนใจแม่ยกทุกวัย ทำให้ บิ๊กเอ็ม เข้าไปนั่งในหัวใจสาวๆ หลายคนได้อย่างง่ายดาย   และหล่อเข้มแบบนี้ได้ยินแว่วๆ ว่า ทาง ช่อง 7 จะจับหนุ่มบิ๊กเอ็มดันเป็นพระเอกเต็มตัวเร็วๆ นี้


         "นาว" ทิสานาฏ  ศรศึก
         เป็น อีกหนึ่งดาราสาวดาวรุ่งพุ่งแรงของช่อง 7  และไม่เพียงแต่เรื่องงานละครที่ดังเปรี้ยงสุด ๆ เท่านั้น เจ้าตัวยังกลายเป็นที่สนใจจากสื่อมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ "นิว" วงศกร ปรมัตถากร ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่  ต่อมาก็เริ่มก้าวเข้าสู่วงการการแสดงเต็มตัว ด้วยการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก และได้รับโอกาสจากช่อง 7 สีเซ็นสัญญาร่วมงานกัน และด้วยฝีมือการแสดงบวกกับหน้าตาหวาน ๆ ทำให้ตอนนี้สาวนาวมีโปรเจคละครหลายเรื่องเลยทีเดียว


         "เปรี้ยว"  ทัศนียา การสมนุช 
         นัก แสดงชาวไทย ในสังกัดของ ศุภชัย ศรีวิจิตร เริ่มต้นเข้าวงการ ด้วยการถ่ายแบบตามนิตยสาร เล่นมิวสิควิดีโอเพลง โดยได้ประเดิมงานละครเรื่องแรกคือ แม่ปูเปรี้ยว รับบทเป็น ปริทรรศน์ (ปู) และยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละคร คือเพลงเผลอรัก และเพลงแม่ปูเปรี้ยว และผลงานที่โดดเด่นก็เห็นจะเป็นรับบทเป็นนางร้ายในละครเรื่อง คมพยาบาท จนทำให้สาวเปรี้ยวมีชื่อเสียงและทำให้เป็นที่รู้จักในแวดวงบันเทิงมากขึ้น


         "บูม" ปิยพันธ์ ขำกฤษ 
         เป็น อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงของทางช่อง 7 โดยผลงานที่ทำให้ทุกคนรู้จักก็คือละครเรื่อง หยกเลือดมังกร รับบทเป็น อู๊ดดี้  เชื่อว่าสาวๆหลายคนจะต้องหลงเสน่ห์ของลักยิ้ม ยิ้มหวานๆ ของนายบูมแน่ๆ


         "อ้วน" เด่นคุณ งามเนตร
         หนุ่ม น้อยจากเมืองอุบล ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง ฮักนะ สารคาม และล่าสุดกับผลงานละคร เพลิงฉิมพลี ทางไทยทีวีสีช่อง3  และได้เข้ามาเป็นเด็กในสังกัดของ ศุภชัย ศรีวิจิตร ตั้งแต่ พ.ศ. 2555 และได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 3 ผลงานละครเรื่องแรกคือเรื่อง หลบผีผีไม่หลบ ก่อนจะมาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี ในบท แสงคำ และมีงานต่อเนื่องจากนั้นคือ หวานใจนายกระจอก รับบทเป็น ภูพิง เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก


         "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร"
         หลัง จากหันหลังให้วงการนางงามแล้วสาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร"อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ดูเหมือนจะมีออร่านางเอกจับเพราะดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา  และที่สำคัญกำลังจะมีผลงานละครให้ได้ติดตามกัน หลังจากเซ็นสัญญาในสังกัดของ คุณแดงสุรางค์ เปรมปรีดิ์  เป็นเวลา 3 ปี ล่าสุดกับการประเดิมงานละครเรื่องเเรก หลังจากสละตำเเหน่ง กับละครเรื่อง "นางบาป"  ที่เจ้าตัวบอกว่าต้องรับบทเป็นนางร้ายครั้งเเรกในชีวิต  ยอมรับกดดันเเต่ขอทำเต็มที่


         "ณมน-พัชรวลัย พงษ์ภมร"
         ถือ ได้ว่าเป็นนางเอกใหม่ที่น่าจับตามองสุด ๆ  ที่ประเดิมผลงานละครเรื่องแรกกับบทนางเอกช่างฝัน  ในละครเรื่อง "หวานใจนายกระจอก" หนึ่งในละครจากซีรีส์ชุด "สามหัวใจเสริมใยเหล็ก" โดยเริ่มเข้าวงการจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าครีมบำรุงผิว แล้วหลังจากนั้นก็มีผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เห็นก็เรียกให้เข้ามาคุยจนได้เล่นละครให้ช่อง 3


         ''พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน''
         หนุ่ม นักแสดงหน้าใหม่จากค่ายเอ็กแซ็กท์ที่น่าจับตามอง นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว ผู้ชายคนนี้ยังรับหน้าที่เป็นหนุ่มจอมจ้อ ดีเจคลื่น Chill FM และพิธีกรรายการ O:IC เรียกได้ว่าคุณสมบัติครบเครื่อง หน้าตาดี ความสามารถเกินร้อย ตบท้ายด้วยหุ่นล่ำเกินห้ามใจ สาวๆ ทั้งหลายจึงเทใจรักกันทั้งบ้านทั้งเมือง


         "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ"
         เป็น อีกนักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองจากค่ายเอ็กแซ็กท์   ที่แจ้งเกิดในวงการจากบทบาท ''พ่อสุข'' ในละครเรื่องจ้าวพายุ โดยกระแสเรื่องนี้ยังคงความฮอตได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าละครจะลาจอไปแล้ว ทำให้ไนกี้มีงานเข้ามาอยู่เรื่อยๆนั้นเอง


         "ณิชา-ณัฏฐณิชา  ดังวัธนาวณิชย์"
         หลัง ชิมลางงานแสดงจากการรับเชิญในละคร "ทองเนื้อเก้า" และรับบทรองในละคร "คิวบิก" ล่าสุด ก็แจ้งเกิดเต็มตัวกับการเป็นนางเอกละครเรื่องแรก "สามใบไม่เถา" ร่วมกับอีก 2 สาว "ไอซ์"อมีนา กูล และ "พรีม" รณิดา เตชสิทธิ์ โดยจับคู่จิ้น กับหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" จนแฟนๆ ฟิน


         ''เดียร์-เดียร์น่า ฟลีโป''
         สาว น้อยลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส  แจ้งเกิดจากบท ''ก้อย''  น้องสาวคนสุดท้องในเรื่อง ''สามีตีตรา'' ซึ่งเด็กปั้นคนล่าสุดของนักปั้นมือทองอย่าง " เอ-ศุภชัย" โดยก่อนหน้านี้เดียร์น่ามีผลงาน MV เพลงรักจัดให้ potato,เดินแบบ,ถ่ายแบบ,ถ่ายโฆษณา มิสทีนคู่กับณเดชน์  คูกิมิยะ   แถมยังมีดีกรี ชนะเลิศการประกวด เซ็นทรัล ยังพรีเซนต์ คอนเทสต์ 2009, ชนะเลิศการประกวด Freshy Teen’s idol 2011 และยังได้รับทุนความสามารถพิเศษ (ด้านศิลปิน) เรียนระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยรังสิตอีกต่างหาก เรีกว่า สวย รวย เก่ง ครบสูตรขนาดนี้  สงสัยได้วางตัวเป็นนางเอกแน่นอน


         "พาย-พิมพ์พัชร วัชรเสวี"
         เข้า สู่วงการบันเทิงด้วยงานโฆษณาและมีงานถ่ายแบบเดินแบบ  จากนั้นก็เป็นดารารับเชิญในละครหลายๆเรื่องของทางช่อง 3 จนได้รับงานละครแบบเต็มตัวในละครเรื่อง ยอดรักนักสู้ ในบทของ เดือน และยังมีงานละครต่อเนื่องอีกหลายเรื่อง แม้ว่างานละครจะยังไม่ดังเปรี้ยงปร้าง แต่ก็นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีฝีไม้ลายมือที่น่าจับตามองทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันพักผ่อนของ ''เจนี่'' นุ่งบิกินีคู่เพื่อนซี้ ''นานา''
    ฤกษ์งามยามดีปีใหม่ทั้งที...เหล่าบรรดาคนดังทั้งหลายต่างก็หยุดพักผ่อนกันเป็นแถว เช่นเดียวกับนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์'' ที่ไม่ว่าทำอะไรก็ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา...
  • เฮ!!''น้องสา''สาว 18 งามแต้ๆคว้านางสาวเชียงใหม่ 2558
    หลังขับเคี่ยวฟาดฟันประชันขาอ่อนกันมาหลายวัน ล่าสุดค่ำคืนวันนี้( 2 มกราคม 2558 )"น้องสา" สาวงามหมายเลข 9 นางสาวอลิษา สันติธรรม อายุ 18ปีกำลังศึกษาอยู่โรงเรียนฝางชนูปถัมภ์สวยทิ่มใจกรรมการคว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ 2558 คนที่ 62 ของจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ความคิด "เอื้องงาม ประกายแห่งล้านนา "
  • ''แม่อ้อย''ว้าวุ่น!''พิ้งค์กี้''พัวพันคดีหุ้นยักยอกเงิน(อีก)ยันลูกโปร่งใส
    ฮันนีมูน..เค้าท์ดาวน์ว้าวุ่นฝุด ฝุด ..นางเอกสาว "พิงค์กี้" สาวิกา อิทธิธำรง ที่ก่อนหน้าเพิ่งมีชื่อเอี่ยวอ้างถือหุ้นคดียักยอกเงินในสถาบันการศึกษาชื่อดัง เนื่องจากมีรายชื่อเกี่ยวข้องกับบริษัทเคพีพี โปรดักชั่น จำกัด ในฐานะร่วมเป็นกรรมการถือหุ้น 30 %
  • อยากเห็นอะไรในวงการมายาปี2015
    ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าวงการบันเทิงไทยจะคึกคักหน้าดูเลยทีเดียวเพราะนอกเหนือจากข่าวในวงการที่ร้อนแรงแล้ว เรื่องดีๆ งามๆ ก็ยังมีมาให้ได้จดจำอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นข่าวของ ''หญิง'' รฐา โพธิ์งาม ที่ปีนี้ได้โกอินเตอร์ไปเล่นหนังต่างประเทศหลายต่อหลายเรื่อง ขณะที่แก๊งหล่ออินเตอร์ ''มาริโอ้ เมาเร่อ'', ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ ''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ได้พาเหรดเดินทางไปโกยรายได้จากงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นกระแสที่ป็อปฟีเว่อร์ และเนื่องในวาระปีนี้ ''สยามดารา'' ก็ได้ทำการตรวจสอบความคิดเห็นของเหล่าคนดังในหัวข้อ ''อยากเห็นอะไรในวงการมายาปี2015'' ซึ่งเรื่องไหนจะติดโผบ้างต้องไปตามไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »