ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอว์โวผียังมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก

ชอว์โวผียังมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก

Posted 03/01/2015 by siamsport

 

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กวัยละอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นต้นสังกัดของตนมีเป้าหมายอันดับแรกก็คือการลุ้นคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี และตอนนี้โอกาสที่จะทำได้ก็ยังคงเปิดกว้าง พร้อมรับเกมเสมอ สโต๊ค ซิตี้ เป็นอะไรที่สุดยากลำบากเพราะเจ้าบ้านเน้นเกมโยนยาว

 ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อการลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ของทัพ "ปีศาจแดง" ยังคงเป็นไปได้ แม้ว่าต้นสังกัดเพิ่งจะทำผลงานได้น่าผิดหวังบุกไปเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เกมลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ผลเสมอในแมตช์ดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ทีมจ่าฝูงร่วม อยู่ถึง 9 คะแนนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ชอว์ ยืนยันว่า "ผีแดง" ยังคงมีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์มากกว่าการจบที่อันดับ 3 เพื่อคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

อดีตเด็กปั้น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวว่า "เราไม่เคยพูดว่าการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกจบแล้ว แชมป์ลีกยังคงเป็นเป้าหมายอันดับแรกของเรา เราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ การสู้กับ สโต๊ค เป็นเรื่องที่ยากลำบากเสมอ มีการเล่นลูกโด่งเยอะแยะซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะรับมือ"

 "เรารู้ว่าเมื่อเราต้องออกไปเยือน เราต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้ แน่นอนว่าเราไม่พอใจที่ได้เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น" ฟูลแบ็กวัย 19 ปี ซึ่งลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว 9 แมตช์นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,สิงห์รุมแย่งวารานเสริมหลัง
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด อาจได้ย้ายมาโชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้ เมื่อสองยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมเปิดศึกชิงตัวในช่วงซัมเมอร์
  • ผีคลั่ง!ทุ่ม77ล้านป.หวังพรากป็อกบาจากยูเว่
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เนื้อหอมจริงๆ เมื่อมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเทเงินถึง 77 ล้านปอนด์ กระชากเจ้าตัวรีเทิร์นโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มเตะตา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" สุดๆ
  • กลับมาสู้ต่อ! จิ้งจอกสยามแถลงปล่อยพาวล์คืนทัพผี
    ทัพจิ้งจอกสยามประกาศปล่อยตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 กะรัต กลับคืนสู่ต้นสังกัดที่แท้จริงอย่างปีศาจแดงเรียบร้อย หลังได้โอกาสลงเล่นเพียง 40 นาทีเท่านั้น
  • อยู่หรือไป! สื่อผู้ดีเผยผีตัดสินอนาคต ฟัลเกา ในเดือน มี.ค.
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว ปีศาจแดง เตรียมตัดสินอนาคตของ ราดาเมล ฟัลเกา หลังสิ้นเดือนมีนาคมนี้สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมตัดสินอนาคตของ ราดาเมล ฟัลเกา ภายในเดือน มีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »