ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่น่าพลาด! บีบีซีตีข่าวพาเลซจ่อตั้ง พาร์ดิว คุมทัพ

ไม่น่าพลาด! บีบีซีตีข่าวพาเลซจ่อตั้ง พาร์ดิว คุมทัพ

Posted 03/01/2015 by goal.com

 

สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีประโคมข่าว อลัน พาร์ดิว เตรียมย้ายไปเป็นกุนซือคนใหม่ของ คริสตัล พาเลซ หลังตกลงรายละเอียดกันได้แล้ว

คริสตัล พาเลซ สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังจะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่มาคุมทัพแล้ว และไม่ใช่ใครที่ไหน ได้แก่ อลัน พาร์ดิว อดีตกุนซือของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นั่นเอง

อดีตกุนซือสาลิกาดง วัย 53 ปี จะเข้ามาทำหน้าที่แทน นีล วอร์น็อค กุนซือคนเก่าที่เพิ่งถูกปลดหลังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยมีการเปิดเผยว่า พาร์ดิว ได้เซ็นสัญญากับทาง พาเลซ ไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และจะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้

โดย คีธ เมลเลน ผู้ดูแลสโมสร พาเลซ เผยว่า พาร์ดิว ได้เดินทางมาพบทีมงานและนักเตะของทีม ดิ อีเกิ้ล แล้วในระหว่างการซ้อมเมื่อวันศุกร์  และจะมีส่วนร่วมในการเตรียมทีมพบกับ โดเวอร์ แอตเลติค ในศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ด้วย

"อลัน พาร์ดิว ได้ประชุมทีมงานและพูดเรื่องต่างๆหลายเรื่องเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เขาได้พูดคุยกับนักเตะก่อนการซ้อมด้วย" เมลเลน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์ และผมมั่นใจว่า อลัน จะได้คุมทีมในเกมนี้ เขาจะมาดูแลการฝึกซ้อมในวันนี้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้นกัน!ฮุมเมิ่ลส์กำลังชั่งใจไปผีหรือซบปืน
    สื่อเผย มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังตัดสินใจย้ายไปโม่แข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ อาร์เซน่อล 2 ทีมดังแดนผู้ดี ที่กระสันคว้าเจ้าตัวมาเสริมแกร่งสุดๆ หลัง "เสือเหลือง" มีผลงานสุดห่วยในซีซั่นนี้
  • 9แห่งต่อไปนี้ ที่ไหนคือสถานีต่อไปของ"สตีวี่จี"?
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันแล้วว่า จะอำลา เมอร์ซี่ย์ไซด์ แน่ หลังหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้ดาวเตะวัย 34 กำลังจะบอกลาสโมสรที่เขาอยู่ด้วยตั้งแต่ 9 ขวบ และลงประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 1998
  • ชอว์โวผียังมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กวัยละอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นต้นสังกัดของตนมีเป้าหมายอันดับแรกก็คือการลุ้นคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี และตอนนี้โอกาสที่จะทำได้ก็ยังคงเปิดกว้าง พร้อมรับเกมเสมอ สโต๊ค ซิตี้ เป็นอะไรที่สุดยากลำบากเพราะเจ้าบ้านเน้นเกมโยนยาว
  • อัลเวสเผยบาร์ซ่ายังไม่ยื่นสัญญาใหม่
    ดานี่ อัลเวส กองหลังจอมเก๋า บาร์เซโลน่า ยันตนยังคงมีสมาธิกับการเล่นให้ต้นสังกัดอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้รับข้อเสนอขยายสัญญาก็ตาม ระบุอนาคตจะเป็นยังไงไม่มีใครรู้ รู้แต่ว่าช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญาจะขอทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »