ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตลาดดอนหวายแตก!แฟนแห่กรี๊ดเมสซี่เจตรึม

ตลาดดอนหวายแตก!แฟนแห่กรี๊ดเมสซี่เจตรึม

Posted 03/01/2015 by siamsport

 

ยังฮอตไม่เลิก !! "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ดาวเตะตัวจี๊ดทีมชาติไทย หลังได้ตอบรับคำเชิญ กำนันสุวิน มาเยี่ยมเยือนแฟนบอลที่ ตลาดน้ำดอนหวาย และ สักการะศาลเจ้าแม่เซ่งเนี้ย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆล้นหลาม เข้ามารุมถ่ายรูป พร้อมขอลายเซ็นกันอย่างคึกคัก

ความเคลื่อนไหวของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ แข้งทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟซูซูกิ คัพ 2014 ก็ยังคงอยู่ในกระแสคลั่งไคล่และตามกรี๊ดของแฟนบอลชาวไทย ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ม.ค.58 ทางกำนันสุวิน วุฒิสังคะกำนันต.บางกระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้มีการเชิญ"เมสซี่เจ" เดินทางไปเยี่ยมเยียนพบปะแฟนบอลชาวตลาดน้ำดอนหวาย อ.สามพราน จ.นครปฐม  พร้อมสักการะศาลเจ้าแม่เซ่งเนี้ย ปรากฎว่าเมื่อไปถึงก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลที่มาเดินตลาดน้ำและพ่อค้าแม่ขาย ภายในตลาดเข้ามารุมขอลายเซ็นถ่ายภาพกันอย่างคึกคัก ร่วม 2 ชม.กว่าไม่ขาดสาย พร้อมมอบของกินขนมให้อย่างต่อเนื่องตลอดสองเส้นทางเดินในตลาด

ซึ่งทาง"เมสซี่เจ" ได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลพี่น้องชาวตลาดน้ำดอนหวายและแฟนบอลที่มาให้กำลังใจและเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยในช่วงที่ผ่านมา พร้อมอวยพรปีใหม่ให้ทุกคนโชคดีมีความสุขอีกด้วย

ขณะเดียวกันในการเดินทางมาเยี่ยมเยียนแฟนบอลก็มีห้างร้านเป็ดนายทุย ได้มีการมอบพระเลี่ยมทอง"หลวงพ่อเท้ " ให้กับเมสซี่เจนำไปสักการะอีกองค์ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »