ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสี่ยหมีจัดให้!สิงห์เล็งทุ่ม200ล.ปอนด์ล่าเมสซี่

เสี่ยหมีจัดให้!สิงห์เล็งทุ่ม200ล.ปอนด์ล่าเมสซี่

Posted 04/01/2015 by siamsport


สื่ออังกฤษตีข่าวใหญ่ เชลซี พร้อมล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ด้วยวงเงิน 200 ล้านปอนด์ เผยเป็นความประสงค์ของท่าน โรมัน อบราโมวิช

เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะยอมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,400 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ภายในเดือนนี้

"สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ เมสซี่ อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับอ้างว่า เชลซี ไม่มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับดาวเตะเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 4 สมัย อยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ สตาร์ รายงานว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ต้องการที่จะคว้าตัว สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี มาโชว์เพลงแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ และก็อาจจะมีการยื่นเงินระดับ 200 ล้านปอนด์ ไปล่อใจ บาร์ซ่า ภายในเดือนนี้

ทั้งนี้ เมสซี่ ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 447 นัด ทำได้ 377 ประตู นับตั้งแต่เลื่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2004

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »