ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลืมไม่ลง! กุนซือหมาป่ารับปราชัยยูเว่ยังติดอยู่ในหัว

ลืมไม่ลง! กุนซือหมาป่ารับปราชัยยูเว่ยังติดอยู่ในหัว

Posted 04/01/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวเฟรนช์ของจัลโลรอสซี ยอมรับว่าเขายังลืมเกมที่แพ้ต่อเบียงโคเนรีไม่ได้ เพราะเขาเชื่อว่าเกมนั้น พวกเขาไม่ได้รับความยุติธรรม

รูดี้ การ์เซีย ผู้จัดการทีมโรมา ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ต่อยูเวนตุสในช่วงต้นฤดูกาลยังคงติดตาตรึงใจอยู่ เพราะเขายังเชื่อว่ามันไม่ยุติธรรม หลังต้องเสียจุดโทษแบบค้านสายตาถึงสองครั้งในเกมนั้น

เกมดังกล่าวจัลโลรอสซีได้จุดโทษหนึ่งครึ่งแต่ก็ต้องเสียจุดโทษไปถึงสองลูกก่อนสุดท้ายพวกเขาจะแพ้ไปด้วยสกอร์ 2-3 และตอนนี้พวกเขาก็มีแต้มตามหลังเบียงโคเนรีอยู่สามคะแนน

"การแพ้ยูเวนตุสแบบนั้นเป็นอะไรที่ยากจะยอมรับ ผมรู้สึกมันไม่ยุติธรรมเลย และมันยากที่จะลบมันออกจากสมองไปได้ แต่ผู้ตัดสินก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งพวกเขาต้องตัดสินใจในเสี้ยววินาที" กุนซือชาวเฟรนช์ กล่าว

"แต่กระนั้นผมก็ยังไม่ได้เห็นการปรับปรุงใดๆ แม้จะมีผู้ตัดสินอยู่ในสนามถึง 6 คน ถ้ามันไม่เวิร์ค เราก็ต้องหาอะไรมาช่วยผู้ตัดสินให้มากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่จืด!ผีปัดขายมาต้าเปิดตลาดหน้าหนาว
    ยูเวนตุส ถึงกับเงิบ เมื่อโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปัดข้อเสนอขอซื้อ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ร่างจิ๋ว ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวแล้ว หลังสตาร์ทีมชาติสเปนกลายเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้
  • หึ่ง!ม้าลายกำลังเล็งลาเมล่าเสริมกลาง
    สื่อเผย ยูเวนตุส กระสันดึง เอริค ลาเมล่า มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมแกร่งในเดือนมกราคมนี้ หลังผู้บริหารและ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ม้าลาย" ตกเป็นข่าวว่า พักผ่อน0อยู่ในแดนผู้ดี และใช้โอกาสนี้จับตาดูฟอร์มของนักเตะด้วยตัวเองแบบส่วนตัว
  • ขอแจม!ยูเว่ร่วมวงล่าสไนเดอร์
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ กาลาตาซาราย เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุด "ม้าลาย" ยูเวนตุส กระโดดเข้าร่วมวงล่าตัวด้วย โดยพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงิน 6 ล้านปอนด์
  • ผีคลั่ง!ทุ่ม77ล้านป.หวังพรากป็อกบาจากยูเว่
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เนื้อหอมจริงๆ เมื่อมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเทเงินถึง 77 ล้านปอนด์ กระชากเจ้าตัวรีเทิร์นโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มเตะตา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »