ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดคอนเฟิร์มโยกเล่นเมเจอร์ลีกหลังลาหงส์

เจิดคอนเฟิร์มโยกเล่นเมเจอร์ลีกหลังลาหงส์

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

ลีกอื่นถอยไป! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มย้ายไปเล่นที่สหรัฐฯ หลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยมี ลอสแองเจลิส แกแลกซี่ เป็นตัวเต็ง หลังพร้อมยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ถึง 20 ล้านปอนด์ ภายใต้สัญญาเป็นเวลา 4 ปี

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา จะโยกไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ อย่างแน่นอน หลังอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นสโมสรใด

 แถลงการณ์ของ "หงส์แดง" ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" ของสโมสรระบุว่า "สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยืนยันว่า เขาจะย้ายไปเล่นที่สหรัฐฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้"

 ดาวเตะวัย 34 ปี มีอิสระที่จะพิจารณาทุกๆ ข้อเสนอจากทุกๆ สโมสรในเดือนมกราคมนี้ โดยมีข่าวพัวพันกับ ลอสแองเจลิส แกแลกซี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก ที่พร้อมยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,040 ล้านบาท) เลยทีเดียว ภายใต้สัญญาเป็นเวลา 4 ปี

 ขณะเดียวกัน นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส อีกหนึ่งทีมดังใน เมเจอร์ลีก ก็ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เจอร์ราร์ด เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้อยากซิวแชมป์เอฟเอคัพเพื่อสตีวี่จี
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพาทีมซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้มาครองให้ได้ เพื่อเป็นการสั่งลาให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมเก๋า ที่จะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ เพราะแข้งวัย 34 ปี ทำผลงานได้ดีมาโดยตลอดให้กับทีม
  • ส่อเอาจริง!หงส์เตรียมถกเสือใต้ซิวชากิรี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ แข้งจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน โดยเตรียมเปิดโต๊ะคุยกับ "เสือใต้" วีกหน้า
  • อยู่ยาว!สเตอร์ลิงจ่อต่อสัญญาหงส์5ปี
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีม 5 ปี โดยมันจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยสูงลิบถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ส่วนการประกาศอย่างเป็นทางการก็จะมีขึ้นก่อนจบเดือนมกราคมนี้
  • ต้องฟัง! คิงเคนนีขอพูดเรื่องเจอร์ราร์ดไม่เคยได้แชมป์ลีก
    อีกหนึ่งตำนานของเดอะค็อปขอให้ความเห็นอย่างคนวงใน เกี่ยวกับเหรียญแชมป์ที่กับตันสตีวียังไม่เคยได้มาเชยชม เคนนี ดัลกลิช อดีตผู้เล่นและผู้จัดการทีมระดับตำนานของลิเวอร์พูล ให้ความเห็นเกี่ยวกับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกที่สตีเวน เจอร์ราร์ด ยังไม่เคยได้มาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »