ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีเผยอยากร่วมงานกับบีร็อดเร็วกว่านี้

สตีวี่จีเผยอยากร่วมงานกับบีร็อดเร็วกว่านี้

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล เปิดอก เสียดายที่ไม่ได้ร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เร็วกว่านี้สัก 10 ปี เพราะหากเป็นอย่างนั้น เขาก็คงได้แชมป์ร่วมกับทีมเยอะกว่านี้ไปแล้ว

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ในใจแล้วอยากให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ "หงส์แดง" เข้ามารับงานกับทีมตั้งแต่เมื่อ 1 ทศวรรษก่อน เพราะเชื่อว่าทีมจะได้แชมป์เป็นกอบเป็นกำแน่นอน หากได้ร่วมงานกับ ร็อดเจอร์ส เร็วกว่านี้

 เจอร์ราร์ด เพิ่งประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมาว่า จะอำลาทีมที่อยู่ด้วยมาตั้งแต่ตอนที่ยังมีอายุเพียง 8 ขวบ หลังจบฤดูกาลนี้ จากการที่เขาจะหมดสัญญากับทีมทันทีที่สิ้นสุดซีซั่น 2014-15 ซึ่งเขาได้แชมป์หลายรายการกับทีม อาทิเช่น เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นต้น แต่แข้งวัย 34 ปี เชื่อว่าหากได้ร่วมงานกับ ร็อดเจอร์ส เร็วกว่านี้ เขาก็คงได้แชมป์มากกว่านี้แน่

"ผมหวังว่าผมจะได้เจอกับ เบรนแดน ในตอนที่ผมมีอายุ 24 ปี เพราะผมคิดว่าถ้ามันเป็นอย่างนั้น ป่านนี้เราคงได้มานั่งพูดถึงแชมป์หลายรายการที่เราคว้ามาครองร่วมกันแล้ว ความจริงก็คือ เบรนแดน เข้ามาที่นี่ในตอนที่ผมอายุ 32 ปีเข้าไปแล้ว และมันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ความสัมพันธ์ของเราไม่เริ่มขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อนหน้านี้" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดคอนเฟิร์มโยกเล่นเมเจอร์ลีกหลังลาหงส์
    ลีกอื่นถอยไป! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มย้ายไปเล่นที่สหรัฐฯ หลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยมี ลอสแองเจลิส แกแลกซี่ เป็นตัวเต็ง หลังพร้อมยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ถึง 20 ล้านปอนด์ ภายใต้สัญญาเป็นเวลา 4 ปี
  • เฮนโด้อยากซิวแชมป์เอฟเอคัพเพื่อสตีวี่จี
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพาทีมซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้มาครองให้ได้ เพื่อเป็นการสั่งลาให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมเก๋า ที่จะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ เพราะแข้งวัย 34 ปี ทำผลงานได้ดีมาโดยตลอดให้กับทีม
  • ส่อเอาจริง!หงส์เตรียมถกเสือใต้ซิวชากิรี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ แข้งจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน โดยเตรียมเปิดโต๊ะคุยกับ "เสือใต้" วีกหน้า
  • อยู่ยาว!สเตอร์ลิงจ่อต่อสัญญาหงส์5ปี
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีม 5 ปี โดยมันจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยสูงลิบถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ส่วนการประกาศอย่างเป็นทางการก็จะมีขึ้นก่อนจบเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »