ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอโควิชต้อนวาวรินก้าเข้าชิงดำมูบาดาลา

ยอโควิชต้อนวาวรินก้าเข้าชิงดำมูบาดาลา

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดหนุ่มเลือดเซิร์บ มือ 1 ของโลก ทะลุเข้าสู่รอบชิงฯ ในศึก มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ได้อย่างเหนือชั้น หลังไล่ต้อน สตานิสลาส วาวรินก้า คู่แข่งจากสวิตเซอร์แลนด์ 2-0 เซต โดยจะชิงดำกับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ ที่ผ่าน ราฟาเอล นาดาล มาได้ไม่ยากเช่นกัน

สรุปผลการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา

ประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

- แอนดี้ มาร์รี่ย์ (สหราชอาณาจักร, มือ 4) ชนะ ราฟาเอล นาดาล (สเปน, มือ 2) 2-0 เซต 6-2, 6-0
- โนวัค ยอโควิช (เซอร์เบีย, มือ 1) ชนะ สตานิสลาส วาวรินก้า (สวิตเซอร์แลนด์, มือ 3) 2-0 เซต 6-1, 6-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียดาย!สโคลส์ชี้เจิดน่าซบสิงห์เพื่อแชมป์ลีก
    พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล น่าจะไปเล่นให้ เชลซี ในตอนที่มีโอกาสย้ายทีมเมื่อปี 2005 เพื่อที่จะได้แชมป์ลีกสัก 1 สมัย เผยเสียดายแทน เจอร์ราร์ด ที่ไม่เคยได้แชมป์ลีกเลย
  • ปูด!สเปอร์สจ่อยืมราบิโอต์ร่วมก๊วน
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังจะได้ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาใช้งานแบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้
  • สตีวี่จีเผยอยากร่วมงานกับบีร็อดเร็วกว่านี้
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล เปิดอก เสียดายที่ไม่ได้ร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เร็วกว่านี้สัก 10 ปี เพราะหากเป็นอย่างนั้น เขาก็คงได้แชมป์ร่วมกับทีมเยอะกว่านี้ไปแล้ว
  • เจิดคอนเฟิร์มโยกเล่นเมเจอร์ลีกหลังลาหงส์
    ลีกอื่นถอยไป! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มย้ายไปเล่นที่สหรัฐฯ หลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยมี ลอสแองเจลิส แกแลกซี่ เป็นตัวเต็ง หลังพร้อมยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ถึง 20 ล้านปอนด์ ภายใต้สัญญาเป็นเวลา 4 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »