ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่ชี้ม้าลายแกร่งกว่าพี่เสือ,สิงห์ถ้วยชปล.

อันเช่ชี้ม้าลายแกร่งกว่าพี่เสือ,สิงห์ถ้วยชปล.

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่เรอัล มาดริด รับ ยูเวนตุส เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีโอกาสขัดขวางพวกเขาในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก มากที่สุด ยิ่งกว่าทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือ เชลซี ที่แม้มีนักเตะระดับโลกเพียบ แต่ก็มีดาวรุ่งที่ยังขาดประสบการณ์ในการลุ้นแชมป์

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน เชื่อว่า ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดของพวกเขา ที่ลุ้นป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ โดยมองว่าน่ากลัวกว่า เชลซี ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนัง บุนเดสลีกา เยอรมัน เสียอีก

 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย "ราชันชุดขาว" จะต้องเจอกับ ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งลีกเมืองเบียร์ ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ในขณะที่พวกเขากำลังมองถึงการเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ถ้วยใหญ่ยุโรปในรูปแบบใหม่ (นับตั้งแต่เปลี่ยนมาจาก ยูโรเปี้ยน คัพ) โดยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" และ "เสือใต้" ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ถ้วยบิ๊กเอียร์ และพวกเขาก็ยังโชว์ผลงานที่น่าประทับใจได้อย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้

 อย่างไรก็ดี อันเชล็อตติ เชื่อว่าทั้ง 2 ทีมมีผู้เล่นดาวรุ่ง ที่ยังขาดประสบการณ์ที่จำเป็น เมื่อต้องเล่นรอบลึกๆ ที่เต็มไปด้วยความกดดัน โดยระบุว่า "พวกเขา (ยูเวนตุส) เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก บาเยิร์น หรือ เชลซี เต็มไปด้วยนักเตะแชมป์โลก และผู้เล่นที่มีประสบการณ์ระดับนานาชาติ จะมีปัญหาก็เพียงแค่นักเตะดาวรุ่งที่ยังไม่เติบโตเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันจัดรุกเต็มสูบ!โด้นำทัพบุกรังไอ้คางคาว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลกมาได้ เกมนี้จัดแนวรุกเต็มสูบ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ไม่มี ฆาบี ฟวยโก้ กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน หน้าเป้าจะใช้ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • ชุดขาวลุ้น!รามอสไม่ชัวร์ฟัดบาเลนเซีย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววไร้ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง ในเกมฟัด บาเลนเซีย วันอาทิตย์นี้ ด้านกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ แจงถ้าเจ้าตัวฟิตไม่ทันจริงๆ ก็จะไม่ได้ลงเล่น
  • ฟีแลนไม่เชื่อโรนัลโด้จะรีเทิร์นซบผี
    ไมค์ ฟีแลน อดีตโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่มีเหตุผลที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด จะย้ายกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เพราะว่าชีวิตนักเตะกำลังพุ่งถึงขีดสุด ทั้งชื่อเสียงเงินทอง และความสำเร็จ
  • ระห่ำเกิน! ราชันจ่อลงดาบเบนซ์ฐานห้าวดิ่งพสุธาที่ดูไบ
    สื่อแดนกระทิงดุระบุว่าราชันชุดขาวเตรียมลงโทษดาวยิงเลือดน้ำหอม ฐานแหกกฎสโมสรแอบไปกระโดดร่มที่ดูไบเรอัล มาดริด จ่าฝูงศึกลาลีก้า ตกเป็นข่าวเตรียมลงดาบ คาริม เบนเซมา ฐานความผิดฝ่าฝืนกฎสโมสรแอบไปดิ่งพสุธาในระหว่างพักช่วงคริสต์มาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »