ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คู่รักซิดนีย์ จูบในรถเปิดประทุน ฉลองปีใหม่ 2015 สวีทเว่อร์

คู่รักซิดนีย์ จูบในรถเปิดประทุน ฉลองปีใหม่ 2015 สวีทเว่อร์

Posted 04/01/2015 by


หนุ่มสาวคู่รักชาวซิดนีย์ จูบในรถเปิดประทุน ในขณะที่ฉากหลังเป็นพลุฉลองปีใหม่ 2015 เป็นภาพที่บอกเลยว่าเหนือคำบรรยายจริงเลยทีเดียว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่สยอง ทาร่า รีด อวหุ่นผอมซี่โครงโผล่ แต่เต้าเป็นลูก
    อัพเดทภาพฉลองปีใหม่คราวนี้ ดาราสาว ทาร่า รีด (Tara Reid) วัย 39 ปี โดนวิจารณ์อีกตามเคย ก็ร่างกายที่ผ่ายผอมเกินงามของเธอเป็นเหตุน่ะสิ ล่าสุดดาราสาวไปฉลองปีใหม่ที่เม็กซิโกก็ไม่ลืมอวดภาพขณะกำลังดำอยู่ใต้น้ำมาฝากแฟนๆ แม้จะดูเป็นภาพธรรมด๊า ธรรมดา แต่ผู้ติดตามในอินสตาแกรมก็ดั๊นไปสังเกตเห็นว่าถัดจากหน้าอกลูกยักษ์ของดาราสาวนั้นเป็นกระดูกซี่โครงที่ปูดโปนออกมา จนดูน่ากลัวมากกว่าจะชื่นชมว่าสวยงาม ทาร่า รีด ก็เลยโดนวิจารณ์ถึงเรื่องหุ่นอีกตามเคย
  • บียอนเซ่ ได้ใจคนไทย ตะลอนเที่ยวภูเก็ต แบบเป็นกันเอง
    กำลังสร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาแฟนคลับ-แฟนพันธุ์แท้ สำหรับการเดินทางมาพักผ่อนชิลล์ๆ ในประเทศไทย ช่วงเทศกาลปีใหม่ นักร้องดีว่าสาว..ขุ่นแม่ของหลายๆ คน "บียอนเซ่ โนวส์" มาท่องเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต พร้อมกับสามี "เจย์-ซี" และลูกสาว "บลู ไอวี่" ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ฉลองปีใหม่ภูเก็ต 2 เพื่อนชายเคียงข้าง
    ย่างเข้าสู่ปีใหม่...สโลแกนยอดนิยม "Begin Again" เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งกับชีวิตของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ร่วมเดินทางไปพักผ่อนช่วงเทศกาลที่ จ.ภูเก็ต ตามติดเพื่อนสาวคนสนิท นานา ไรบีนา มาทริปแบบครอบครัวครั้งนี้ด้วย งานนี้ยังมี "เพื่อนชาย" คนสนิทอย่าง เจสัน เบอร์เรนท์ บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเที่ยวเมืองไทยโดยเฉพาะ และอีกหนึ่งหนุ่ม อดัม คอยน์เวลล์ ที่มาตามมาประกบ สาวเจนี่ ด้วย
  • ใส่เต็มลีลา! ''คริต'' กอด ''วุ้น'' โชว์สวีทริมสระ
    เป็นคู่แต่งงานที่ดีกรีความหวานไม่ลดเลยสำหรับ "ชาคริต แย้มนาม" กับภรรยาหุ่นแซบ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ซึ่งอีกไม่กี่เดือนจะกำลังเข้าสู่ชีวิตแต่งงานในปีที่3แล้ว แต่คู่นี้ยังมีโหมดโรแมนติกออกมาให้เหล่าคนไร้คู่ได้อิจฉากันอยู่เสมอ ล่าสุดอินสตราแกรม @boomsiranee ได้เผยภาพคู่หวานในวันหยุดยาวปีใหม่ที่ผ่านมา ระหว่างที่สองสามี-ภรรยาร่วมก๊วนเพื่อนๆไปเที่ยวหัวหินด้วยกัน ถึงแม้จะไปเป็นหมู่คณะแต่ ทั้งคู่ก็มิวายเข้าโหมดหวานเสมือนโลกนี้มีเพียง 2 เราจนเป็นที่อิจฉาตาร้อนของชาวคณะอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »