ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กยุโรปหูผึ่ง!! ม่วงมหากาฬคอนเฟิร์ม "เนโต้" เมินต่อสัญญาลาทีมซัมเมอร์นี้

บิ๊กยุโรปหูผึ่ง!! ม่วงมหากาฬคอนเฟิร์ม "เนโต้" เมินต่อสัญญาลาทีมซัมเมอร์นี้

Posted 04/01/2015 by goal.com

 

นายด่านจอมหนึบของชาวม่วงมหากาฬปัดต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางข่าวความสนใจจาก หงส์แดง, ม้าลาย และหมาป่ากรุงโรม

ฟิออเรนตินา ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโซเซเรีย อา ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า เนโต้ ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวบราซิเลี่ยน ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายด่านวัย 25 กะรัตเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่เจ้าตัวกลับเลือกที่จะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป นั่นทำให้เขาสามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายทีมในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส และโรมา

"สโมสรฟิออเรนตินาขอประกาศว่า วันนี้ เนโต้ ผู้รักษาประตูของเราได้แจ้งให้ทราบถึงความต้องการที่จะไม่ต่อสัญญากับวิโอล่าออกไป การตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่เด็ดขาด" แถลงการณ์จากเว็บไซต์ของฟิออฯ

"เนโต้ ต้องการให้ทุกคนได้รับรู้ว่า การตัดสินใจของเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน แต่ความปรารถนาของเขาก็คือต้องการเป็นอิสระในการตัดสินใจอนาคตของตัวเอง ซึ่งนี่คือเหตุผลเดียวที่ทำให้เขาตัดสินใจแบบนี้"

ทั้งนี้ หลายฝ่ายคาดว่า 'วิโอลา' อาจจำเป็นต้องปล่อย เนโต้ ในช่วงตลาด ซื้อ-ขาย นักเตะเปิดรอบแรกเดือนมกราคมนี้ทันที เนื่องจากเกรงว่าจะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »