ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางงามทั่วเมืองไทยรวมตัวฉลอง12ปี''ไทยมิส''''บุ๋ม ปนัดดา-แก้ม-กวินตรา''ร่วมรณรงค์หยุดทารุณสัตว์

นางงามทั่วเมืองไทยรวมตัวฉลอง12ปี''ไทยมิส''''บุ๋ม ปนัดดา-แก้ม-กวินตรา''ร่วมรณรงค์หยุดทารุณสัตว์

Posted 04/01/2015 by siamdara


เว็บไซต์ไทยมิสดอทคอม (www.ThaiMiss.com) เว็ปไซต์นางงามอันดับหนึ่งของเมืองไทย ภายใต้การนำของคุณภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฏ์ชัย ผู้ก่อตั้งเว็ปไซต์ไทยมิส ได้จัดกิจกรรมสำหรับสมาชิกของเว็บไซต์และเฟสบุ๊คนางงาม พี่เลี้ยงนางงาม สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 12 ปี ของการก่อตั้งเว็บไซต์ Thaimiss.com


โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป "หยุดการทำร้ายทารุณสัตว์" จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการไปเมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 27  ธันวาคม 2557 ณ ลานกิจกรรมข้างศูนย์การค้าวอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน กรุงเทพฯ


ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากแขกมาร่วมงานมากมาย ทั้งจากแวดวงนางงามและแขกผู้มีเกียรติอื่นๆ จากหลากหลายวงกามาร่วมเดินพรหมแดงอย่างคับคั่ง อาทิ "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทย 2543 ,เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014, "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551,"เล็ก" กันตพัฒน์ พีรดาชัยนรินท์  ,"ฟ้า" ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554   และกูรูนางงาม อาทิ "ม้า" อรนภา กฤษฎี, "ต้อ" มารุฑ สาโรวาท ฯลฯ


งานนี้นับเป็นการรวมตัวของสุภาพสตรีผู้เป็นตำนานแห่งความงามทั่วฟ้าเมืองไทย ทั้งในอดีตและปัจจุบันที่มารวมตัวกันยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่ง ทั้งนี้ภายในงานได้มีการมอบรางวัล "ออสการ์นางงาม" TBQ Award 2014 (Thaimiss Beauty Queen Award) เป็นการประกาศผลรางวัลนางงามยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยประจำปี 2014 เพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่ผู้จัดการประกวดนางงาม รวมทั้งนางงามของประเทศไทย ในการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไปโดยนางงามสาว "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 ขึ้นเวทีรับราง "นางงามยอดนิยม ประจำปี 2014"


ทั้งนี้ยังเพลิดเพลินกับการประกวด Miss Thaimiss Beauty Queen 2014 (MTBQ) (จำลองการประกวดมิสยูนิเวิร์ส) โดยให้สาวงามที่เป็นแฟนคลับสมาชิกของเว็ปไซต์และผู้คร่ำหวอดในวงการประกวด มาสมัครประชันความสวยกันอย่างยิ่งใหญ่ตระการตาอย่างมาก 


ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมภายใต้คอนเซ็ป "หยุดการทำร้ายทารุณสัตว์" คุณภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฏ์ชัย ผู้ก่อตั้งเว็ปไซต์ไทยมิส ได้มอบเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิเพื่อนช้าง เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท

 
แก้ม กวินตรา กล่าวว่า "ก็ขอขอบคุณสำหรับรางวัลนางงามยอดนิยมที่ไทยมิสมอบให้นะค่ะ ดีใจมากๆค่ะ จริงๆแล้วเป็นปีแรกที่แก้มมาร่วมงาน แต่ที่ผ่านมาก็รับทราบข่าวสารวงการนางงามก็จากทางไทยมิสเพราะมีข้อมูลการประกวดนางงามอย่างครบถ้วน และในปีนี้พอรู้ว่าเป็นงานที่ส่งเสริมการหยุดทารุณสัตย์ก็รู้สึกว่าเป็นงานที่ดีมาก คือจริงๆจะบอกว่าให้ทุกคนรักสัตว์ หรือไม่รักสัตว์ก็คงจะไม่ได้ แต่ก็อยากบอกว่าถ้าไม่รักก็อย่าไปรังแกเค้าเลยเค้าก็มีชีวิตจิตใจมีความรู้สึกไม่ต่างจากคนเราเลยค่ะ"


ด้าน "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กล่าวว่า "บอกตามตรงว่าหลายปีที่ผ่านมาวงการนางงามอาจจะคร็อปไปบ้าง มาปีนี้เริ่มได้รับความสนใจกลับมามากขั้น เนื่องจากนางงามหลายคนไปคว้ารางวัลต่างๆจากเมืองนอกมาเยอะ และก็มีไทยมิสนี่แหละที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้วงการนางงามยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง เป็นเว็ปไซต์ที่สงเสริมวงการประกวดนางงาม และเผยแพร่การประกวดนางงามให้แฟนๆนางงามได้รับข่าวสาร ถือเป็นเว็ปอันดับหนึ่งของวงการนางงามค่ะ


และในปีนี้การจัดงานมีคอนเซ็ปหยุดการทำร้ายทารุณสัตย์ ก ถือว่าเป็นการฉลอง พรบ. คุ้มครองสัตว์ใหม่ด้วย ส่วนตัวคือสัตว์เค้าพูดไม่ได้ เค้าเจ็บ เค้าโดนรังแกเค้าก็บอกเราไม่ได้ ฉะนั้นเราไม่ใช่แค่เป็นนางงามอย่างเดียว ยังต้องแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับสัตว์บนโลกนี้ด้วย ขอบคุณไทยมิสที่ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ค่ะ" บุ๋ม ปนัดดา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''30;+แล้วไง??''อี๊ฟ พุทธิดา''เปรี้ยวปากอยากเเซ่บเด็ก!!??
    เรียกเป็นทายาทซูปตาร์อมตะ เรียกว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นที่ใครๆต่างก็กดไลค์ให้กับความสามารถ ป๊าด..ดด จะใครซะอีก ถ้าไม่ใช่สาว"อี๊ฟ"พุทธิดา ศิริฉายา ทายาท"อาต้อย"เศรษฐา ที่ล่าสุด "สาวอี๊ฟ"รีเทิร์น"มาจับไมค์"โชว์ลีลา ลวดลาย กระชากใจหนุ่มวัยเด็กกว่า ประกาศตัวว่า ยังแจ๋ว ส่งซิงเกิ้ลใหม่" 30 แล้วไง"ในค่ายสหภาพดนตรี งานนี้เซ็กซี่มั่กๆสุดขั้วหัวใจ คว้าใจหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ แถม"อี๊ฟ"ยังเปรี้ยวใจเปรยอยากแซ่บบบบเด็ก(อายุน้อยกว่า) ...เป็นไง มาไง ตามมาส่องเล้ยยย....
  • ''ส้ม สิชา''ท้องยากแท้ปีกมดลูกคด!!!!!
    แต่งงานกับอาเสี่ย"กต-สหชล พึ่งชาญชัยกุล มาได้ซักระยะหนึ่ง แต่ดีกรีความสวีทระหว่าง"ส้ม สิชา" กับสามีอาตี๋"กต" กลับพุ่งปรี๊ด..ดด ตัวติดกันราวปาท่องโก๋
  • ''ซาร่า''โชว์เบา เบา หลังปีใหม่
    เต้าเก่าแต่ปีใหม่ ว่าแล้นดาราสาว "ซาร่า" มาลากุล เลน ก็โชว์เร้าใจเบา เบา ด้วยการเผยอความเซ็กซี่ เปิดนิด แพลมหน่อย อร่อยซี๊ด..ดด จี๊ดทะลวงไส้ๆ ให้ใครๆได้ฟินหลังปีใหม่ ทำเอาติ่งไทย ติ่งเทศ ครางระงง.. กับนมซุปตาร์
  • คู่รักซิดนีย์ จูบในรถเปิดประทุน ฉลองปีใหม่ 2015 สวีทเว่อร์
    หนุ่มสาวคู่รักชาวซิดนีย์ จูบในรถเปิดประทุน ในขณะที่ฉากหลังเป็นพลุฉลองปีใหม่ 2015 เป็นภาพที่บอกเลยว่าเหนือคำบรรยายจริงเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »