ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยิ้มจ่อปาดหน้าผีสอยจอมทัพดาวรุ่งอิปสวิช

ปืนยิ้มจ่อปาดหน้าผีสอยจอมทัพดาวรุ่งอิปสวิช

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เท็ดดี้ บิช็อป จอมทัพวัย 18 ปีของทีม "ม้าขาว" อิปสวิช ทาวน์ มาร่วมทีม เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งสำคัญร่วมลีก ที่แอบเหล่ไว้เช่นกัน

  
"เทเลกราฟ" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวว่าทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังพรีเมียร์ลีก จ่อปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งสำคัญร่วมลีก ได้ลายเซ็นต์ เท็ดดี้ บิช็อป มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "ม้าขาว" อิปสวิช ทาวน์ มาปั้นต่อใน เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

กองกลางวัย 18 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นดาวรุ่งเนื้อหอม นับตั้งแต่ได้โอกาสจากกุนซือ มิค แม็คคาร์ธี่ย์ ส่งลงสนามเกมแรกในถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ เดือนสิงหาคม และหลังจากนั้นก็ได้โอกาสลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนชิพ ต่อเนื่อง รวม 16 เกม ยิงไป 1 ลูก

บิช็อป มีทีเด็ดอยู่ที่การปั้นเกมรุก เพราะเขาสร้างโอกาสที่นำไปสู่จังหวะจบสกอร์ได้ถึง 14 ครั้ง มากสุดเป็นอับดับ 5 ของทีมในซีซั่นนี้ นอกจากนี้ ดาวเตะที่น่าจะถูกเรียกค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) ยังมีสถิติผ่านบอลประสบความสำเร็จมากถึง 272 ครั้ง

อาร์แซน เวนเกอร์ หวังใช้กำลังภายใน และชื่อเสียงในการปั้นเด็ก ทั้ง แจ็ค วิลเชียร์, อารอน แรมซี่ย์ มาล่อใจให้ บิช็อป เลือกพวกเขา เพื่อก้าวขึ้นมาช่วยให้ทีมมีแผงกลางดีที่แกร่งขึ้น ที่นอกจาก วิลเชียร์ กับ แรมซี่ย์ แล้ว ก็มี เมซุต โอซิล, มิเกล อาร์เตต้า และ มาติเยอ ฟลามินี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายหวังซิวฟัลเกา-เชื่อผีไม่เซ็นถาวร
    รักเดียวใจเดียว! ลือหึ่งทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส สวดมนต์เช้า-เย็น หวังให้ ราดาเมล ฟัลเกา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ร่วมงานกันเพียงแค่ฤดูกาลนี้ แล้วจากนั้นพวกเขาจะจัดแจงยื่นขันหมากไปสู่ขอ "เอล ติเกร" จาก โมนาโก อย่างเป็นเรื่องเป็นราวตอนซัมเมอร์
  • จับตาตลาดหน้าหนาว 20 ทีมพรีเมียร์ลีก
    เข้าสู่เดือนมกราคม ก็จะเป็นช่วงเวลาที่ตลาดนักเตะจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมักจะมีการโยกย้ายครั้งสำคัญอยู่เสมอ และปีนี้ก็น่าจะมีคนดังเปลี่ยนสังกัดกันอีกเช่นเคย ขึ้นอยู่กับว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และเป็นใครเท่านั้นเอง
  • โจนส์หวังพาผีคว้าแชมป์เอฟเอ คัพชดเชยชวดไปบอลยุโรป
    กองหลังพันธ์ดุของปีศาจแดงหวังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพมาครองให้ได้ในรอบกว่าทศวรรษเพื่อชดเชยการที่ไม่ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้
  • ปืนใหญ่จัดเต็ม!อเล็กซิสหน้าเป้าฟัดไทเกอร์ส
    เป็นการพบกันระหว่างทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล จะเปิดรังพบกับ ฮัลล์ ซิตี้ โดยเกมนี้ "ปืนใหญ่" จะให้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งลงเล่นเป็นหน้าเป้า ส่วน "เดอะ ไทเกอร์ส" จะใช้ ทอม อินซ์ เป็นตัวเดินเกมรุก ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »