ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!สเตอร์ริดจ์คืนสนามเกมฉะสิงห์

หงส์เฮ!สเตอร์ริดจ์คืนสนามเกมฉะสิงห์

Posted 05/01/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล จะกลับมาลงเล่นได้ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดแรกกับ เชลซี วันอังคารนี้ หลังจากที่เจ็บไปนาน

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ต้นสังกัดของเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เชลซี ในวันอังคารที่ 20 มกราคมนี้ ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

สเตอร์ริดจ์ ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ให้ต้นสังกัดเพียง 3 นัดเท่านั้น หลังมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บตามรบกวน โดยตอนแรกเขาเจ็บต้นขาตอนไปซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ก่อนจะมาได้รับอาการเดี้ยงเพิ่มอีก ซึ่งการหายไปของเขาส่งผลเสียอย่างมากกับเกมรุกของ "หงส์แดง"

ทั้งนี้ แข้งวัย 25 ปี ถึงขั้นเดินทางไปยังเมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้ารับการรักษาให้หายขาด และล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ก็ตีข่าวว่าแข้งวัย 25 ปี จะกลับมาจากแดนลุงแซมภายในสัปดาห์นี้ และจะลงเล่นได้ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์บุกถิ่นจอมโหด!ส่งบาโลตัวจริง:เอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงตัวจริงหวังขุดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "จอมโหด" วิมเบิลดัน ทีมจากลีกทู ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมเยือนถิ่นเพื่อนร่วมลีก เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม คืนวันจันทร์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้
  • สตีวี่จีรับลาหงส์เพราะกลัวไม่ได้ลงเล่น
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ระบุ การกลัวว่าจะไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมอีก คือปัจจัยหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่รับ นี่เป็นเรื่องที่ถูกต้องสำหรับทุกฝ่าย
  • ปูด!หงส์คุยลีลล์ดึงโอริกี้กลับด่วน
    เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของแดนน้ำหอม ตีข่าว ลิเวอร์พูล จ่อที่จะตกลงดึง ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกชาวเบลเยียมกลับมาจากการปล่อยให้ ลีลล์ ยืมตัวแล้ว เพื่อแก้ปัญหาในแดนหน้า โดย "หงส์แดง" ต้องจ่ายเงิน 4 ล้านยูโรให้อีกฝ่ายด้วย
  • บาร์นส์เชื่อหงส์เปล่าบีบให้สตีวี่จีลาทีม
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" ไม่ได้บังคับให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ต้องอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้แน่ พร้อมระบุ บางครั้งพอถึงเวลา เรื่องแบบนี้ก็มักจะเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »