ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ''หมิว-วิลลี่'' คืนจอตีแผ่รักลับๆ สุดเผ็ดร้อน เปิดฉากคลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5

''หมิว-วิลลี่'' คืนจอตีแผ่รักลับๆ สุดเผ็ดร้อน เปิดฉากคลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5

Posted 05/01/2015 by siamdara


เรียกว่าทุกซีซั่นของคลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ต้องมีเรื่องราวความรักแบบคาดไม่ถึงมาให้ชมกันตลอด ล่าสุดในซีซั่นที่ 5 นี้ได้นำแง่มุมความรักกับความลับมานำเสนอถึง 6 เรื่อง และที่กำลังจะลงจอตีแผ่เรื่องราวลับๆ เป็นเรื่องแรกของปี 2558 มีชื่อตอนว่า ความลับของเรา 3 คน ที่ได้อดีตคู่จิ้นที่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี ''หมิว'' ลลิตา ปัญโญภาส รับบทเป็น มาริษา หรือ เมย์ สาวสังคมไฮโซบุคลิกสง่างาม และเป็นภรรยาของ กรณ์ หนุ่มนักธุรกิจสุดโก้ที่เห็นแก่ตัว บ้าอำนาจ เอาแต่ใจตัวเองมาตลอด ที่รับบทโดย วิลลี่ แมคอินทอช ซึ่งทั้งสองคนเป็นสามี-ภรรยากันอย่างถูกต้อง ออกหน้าออกตาตามสังคมไฮโซ แต่ความรักอันหวานชื่นของไฮโซคู่นี้กลับเป็นเพียงเรื่องราวหลอกลวงตบตาคนในสังคม เพราะลับหลังทั้งสองคนไม่แม้แต่จะเอ่ยปากคุยกันด้วยซ้ำ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ขาดความรักความเข้าในในฐานะสามี-ภรรยา แถมยังเปิดโอกาสให้ ''นิว'' ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต (รับบทโจ้) หนุ่มหล่อ เทรนเนอร์ฟิตเนต เข้ามาสนิทสนมกับเมย์ (หมิว) ทำให้เกิดความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่ยากจะถอนตัว แต่เรื่องราวความซับซ้อนไม่ได้มีเพียงเท่านี้ และจะเข้มข้นขนาดไหนนั้นต้องติดตามชมกัน


โดย ''หมิว'' เผยว่า ''ได้มาเจอกับวิลลี่อีกครั้ง ก็ดีใจมากค่ะ เพราะนานมากแล้วที่ไม่ได้ร่วมงานกัน คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้กลับมาเล่นด้วยกัน ซึ่งก็ผ่านมาเกือบ 10 ปีได้ ก่อนหน้านี้ที่เคยเล่นด้วยกันก็จะเป็นบทบาทที่มีความรักที่น่ารัก ดูดี มีความสุข ส่วนเรื่องนี้ก็จะฉีกออกไปจากเดิม ความซับซ้อนของตัวละครค่อนข้างฉีกจากบทที่หมิวเคยเล่น เลยตื่นเต้นมากที่ได้รับบทนี้ มาริษาจะเป็นผู้หญิงเพรียบพร้อม มีหน้ามีตาอยู่ในสังคมไฮโซ ภายนอกดูเข้มแข็งแต่ภายในอ่อนไหว ต้องการความรัก และก็พร้อมจะแลกเพื่อความสุข''


ส่วนวิลลี่เล่าว่า ''ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับหมิวอีกครั้งนึง ไม่นึกว่าจะได้เจอแล้วด้วย เพราะหลังๆ พอไม่ได้เป็นคู่จิ้น เราก็ต่างฝ่ายต่างไปเล่นบทอื่นๆ ที่มันไกลกัน ส่วน ''นิว'' เรามีแผนที่จะได้ร่วมงานกันในอนาคตอีกแน่นอน ผมเลยพยายามสร้างความคุ้นเคยก่อน เวลาเล่นจะได้ไม่ต้องเขินอะไรกัน เท่าที่ดูนิวก็ไม่ได้เขินนะ เค้าคิดอยากจะร้องไห้เค้าก็ร้อง คิดอยากจะโวยวายเค้าก็โวย ไม่ปรึกษาใคร (หัวเราะ) ถ้าเค้าเล่นได้ดีขนาดนี้ เราเลยต้องเล่นแบบมีสติอยู่ตลอดเวลาครับ''


ติดตามชมได้ใน Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของเรา 3 คน ทางช่อง GMM Chanel ช่อง 25 หรือ 35    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บุ๋ม'' ฉะถึงตระกูลเกรียนคีย์บอร์ดลามกใส่
    ''บุ๋ม-ปนัดดา'' สุดทน! หลังเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์ลามก ฉะถึงวงศ์ตระกูลช่วยสอนมารยาท บอกเป็นผู้ชายทั้งที ควรเก่งให้จริง ไม่ใช่ดีแต่ปาก ทำแต่เรื่องเลวๆ
  • โพสต์ รูปภาพและวิดีโอ
    เอายังไงล่ะทีนี้ เมื่อซีรี่ส์ บูเช็กเทียน ของฟ่าน ปิงปิง ดันมาถูกห้ามฉายด้วยเหตุผลเพราะนมโผล่เยอะมากเกินไป งานนี้เหล่าแฟนคลับคงเซ็งกันน่าดู ลองมาดูกันว่าไอ้ที่โผล่เยอะเนี่ยมันขนาดไหน
  • จีนสั่งหยุดฉายซีรีส์ตำนานบูเช็คเทียน แน่นอก-เซ็กซี่เกิน
    สถานีโทรทัศน์จีนสั่งระงับฉายซีรีส์ The Empress of China ตำนานบูเช็คเทียน จักรพรรดินีโลกไม่ลืม อ้างมีปัญหาทางเทคนิค แต่ข่าวลือสนั่นว่า ที่จริงงดฉายเพราะนักแสดงหญิงโชว์เนินนมมากไป
  • วอนโดนตบ!! 10 นางร้ายสุดแซบ
    ถ้าพูดถึงละครน้ำดีแล้ว นอกจากจะมีพระเอกนางเอก อีกตัวละครหนึ่งที่จะพูดถึงไม่ได้เลย ก็คือตัวร้ายหรือนางร้ายของเรื่องนั่นเอง ยิ่งสมัยนี้นางร้ายหน้าบ้านๆ คงจะไม่ได้แจ้งเกิด เพราะสาวๆ สมัยนี้จะต้องเก่งและสวยครบสูตร แล้วยังจะต้องแซบซี้ดถึงทรวง ตีบทให้แตกจุย ทำให้คนดูเกลียดจนอยากจะขอลงไปตบแทนนางเอกได้เลย ลองมาดูกันว่านางร้ายในใจของคุณติดอับดับบ้างรึเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »