ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เคท ฮัดสัน''ควันออกหู! ''ฮิวจ์''สวีตกิ๊กคาชายหาด

''เคท ฮัดสัน''ควันออกหู! ''ฮิวจ์''สวีตกิ๊กคาชายหาด

Posted 05/01/2015 by siamdara


งานเข้าเต็มๆ ! เดเร็ค ฮิวจ์ นักเต้นมืออาชีพ ซึ่งกำลังมีข่าวออกเดทกับ เคท ฮัดสัน นางเอกม่ายกระดังงารนไฟ โดนแฉภาพขณะกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับสาวนิรนามรายหนึ่งที่ชายหาดในเซนต์ บาร์ท คาดว่างานนี้ ฮิวจ์ คงต้องหาข้อแก้ตัวกับ ฮัดสัน ดีๆ ไม่งั้นมีเจ็บตัวแน่ๆ


อย่างที่ทราบกันดีว่า ฮิวจ์ กับ ฮัดสัน กำลังมีข่าวปลูกต้นรักกันหลังจากฝ่ายหญิงถอนหมั้นกับ แม็ทธิว เบลลามี แห่งวง Muse แต่หลังจากนั้นเรื่องราวของทั้งสองคนก็เงียบหายไป เพราะพวกเขาพยายามที่จะไม่เปิดเผยเรื่องส่วนตัวมากนัก


อย่างไรก็ตาม จากภาพล่าสุดที่ แดนเซอร์หนุ่มจากรายการ ''Dancing with the Stars'' กำลังสวีตหวานกับสาวรายหนึ่งในชุดบิกินีสุดเอ็กซ์ โดยพวกเขากอดกันอย่างมีความสุขขณะที่พักผ่อนอยู่ที่เซนต์ บาร์ท เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยจากภาพยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาน่าจะเป็นอะไรที่มากกว่าเพื่อนแหงๆ


ฮิวจ์ กับ ฮัดสัน ซึ่งโดนแฉอย่างหนักว่าจูบกันอย่างดูดดื่มเพียงแค่ 3 วันก่อนที่เธอจะประกาศแยกทางกับ เบลลามี เมื่อเดือนที่ผ่านมา ต่างแยกกันใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อน โดย ฮัดสัน เลือกที่จะพักผ่อนที่แอสเพ่น ส่วน ฮิวจ์ เลือกไปที่ เซนต์ บาร์ท แต่งานนี้ฝ่ายชายดันไม่ได้ไปคนเดียวเมื่อเขาอยู่กับสาวผมสีน้ำตาลเข้มสุดเซ็กซี่


ทั้งนี้ นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''Almost Famous'' กับ เบลลามี ซึ่งมีลูกด้วยกันชื่อ บิงแฮม วัย 3 ขวบ แม้จะแยกทางกันไปแล้วแต่พวกเขาก็ยังคงความเป็นเพื่อนกันอยู่ โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็เพิ่งไปช็อปปิ้งด้วยกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กุ๊บกิ๊บ'' อวดหุ่นแซบ!
    เล็กพริกขี้หนูเสียจริงๆ สำหรับดาราสาว “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ขยันโพสต์ภาพสวยๆ ลงอินสตาแกรมของตนเองให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว ล่าสุด “สาวกุ๊บกิ๊บ” ไม่วายที่จะอวดซิกซ์แพ็ก โชว์หุ่นสุดแซบ ชนิดที่เรียกว่าใครเห็นเป็นต้องรัว LIKE ให้ “สาวกุ๊บกิ๊บ” กันเป็นแถว!!
  • ''หมิว'' ชุดแดงโชว์เนิน!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวย & เซ็กซี่อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ที่ขึ้นแท่นเป็นความเอ็กซ์ปรอทแตก ชนิดที่ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน ครั้งนี้ “สาวหมิว” ได้มาร่วมงานด้วยชุดโชว์เนินอกให้พอวับๆ แวมๆ เล็กน้อยเท่านั้น แหม...แค่อวดเนินเรียกน้ำย่อยเท่านี้ หนุ่มๆ ก็เป็น “อาเหลียว” กันทั้งงานแล้วล่ะจ้า!!
  • หึ่งปม ''เกรซ'' เลิก ''ก้อง-''วงในปูดไฮโซจีบสาวมีเจ้าของ !!??
    ยังคงเป็นที่จับตามองถึงสัมพันธที่ค่อนข้างคลุมเครือสำหรับนางเอกสาวขาวโอโม่ "เกรซ"กาญจ์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับแฟนดารานักร้องหนุ่มไฮโซ "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์แพร่สะพัดถึงความสัมพันธ์ของ "ก้อง-เกรซ" ที่ร่อแร่ซึ่งนางเอกสาว "เกรซ-กาญจ์เกล้า"ได้ยอมรับก่อนหน้านี้แล้วว่าห่างๆ และไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกันมาสักพักหนึ่งแล้ว
  • คู่รักเลสเบี้ยนแห่งวงการ กระต่าย - เก๋ สวีทน่ารักสุด ๆ
    สองสาว กระต่าย ทรรศิกา - เก๋ กันยกร หรือ กระต่าย (อดีต) แม็กซิม กับ เก๋ เลเดอเรอร์ คู่เลสเบี้ยนเขย่าวงการ ที่อวดรูปคู่สวีทกันแบบสุด ๆ เติมความหวานให้กันตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »