ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเซ็งราฟาเอล,ชอว์เพิ่มวิกฤติแข้งเดี้ยง

ฟานกัลเซ็งราฟาเอล,ชอว์เพิ่มวิกฤติแข้งเดี้ยง

Posted 05/01/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเขาต้องเจอวิกฤติปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มขึ้นอีก เป็นการสังเวยให้กับชัยชนะเหนือ โยวิล ทาวน์ ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ หลังจากจำเป็นต้องเปลี่ยนทั้ง ราฟาเอล ดา ซิลวา และ ลุค ชอว์ สองฟูลแบ็ก ออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าเขามีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก 2 ราย หลังจาก ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาชาวบราซิล และ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวโรจน์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเกมบุกชนะ โยวิล ทาวน์ สโมสรระดับลีก วัน 2-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ราฟาเอล บาดเจ็บกระดูกโหนกแก้มแตกขณะขึ้นแย่งโหม่งบอลในครึ่งแรกจนต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง และยังมี แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กองหลังที่ศีรษะแตกจากจังหวะชนกับ คีฟเฟอร์ มัวร์ นอกจากนี้ ชอว์ ยังมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ารบกวนอีกจนไม่สามารถส่งลงมาเล่นในครึ่งหลังได้

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเรามีปัญหามากมายในครึ่งแรก คุณเห็นว่า ราฟา ดา ซิลวา ได้รับบาดเจ็บกระดูกแตก มันน่าทึ่งที่เขาเล่นได้ (จนถึงพักครึ่ง) แต่ผมต้องเปลี่ยนเขาออก และยังมี ลุค ชอว์ ที่มีปัญหาเจ็บข้อเท้า ผมจึงต้องเปลี่ยนเขาออกเหมือนกัน"

ทั้งนี้ ฟาน กัล เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมายนับตั้งแต่มาคุมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนักเตะ 2 รายล่าสุดนี้จะไปพักร่วมกับ แอชลีย์ ยัง, มาร์คอส โรโฮ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ดาเล่ย์ บลินด์ และ มารูยาน เฟลไลนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »