ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหาชมยาก ! แอน ทองประสม ควง เอ ทินพันธ์ โชว์หวานที่ญี่ปุ่น

ภาพหาชมยาก ! แอน ทองประสม ควง เอ ทินพันธ์ โชว์หวานที่ญี่ปุ่น

Posted 05/01/2015 by kapook


ภาพหาชมยาก ! แอน ทองประสม ควง เอ ทินพันธ์ โชว์หวานเคาท์ดาวน์ที่ญี่ปุ่น แชะภาพสวีทให้ดูกันเพียบเลย


นานน๊าน.. นาน ๆ ที จะเห็นสาวสวยคนเก่งอย่าง แอน ทองประสม มีรูปคู่สุดสวีทกับหวานใจอย่าง เอ  ทินพันธ์ สักที ก็แหม..ถึงแม้ว่าจะคบกันมานาน 13 ปี แต่รูปคู่แบบหวาน ๆ อย่างนี้ หาชมยากนักจะบอกให้ !!


ส่วนทริปหวาน ๆ ทริปนี้ (31 ธันวาคม 2557) สาวแอนเดินทางญี่ปุ่นไปกับผู้กำกับคู่ใจอย่าง แอ้ว อำไพพร และพี่หยี พีอาร์แห่งช่อง 3 ขอเที่ยวตามประสาสาว ๆ สักวันสองวัน ก่อนที่หนุ่มเอจะบินมาหาและร่วมเคาท์ดาวน์กันท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก มีสบตาหวานซึ้ง โอบ ๆ กันด้วยอะ หวานกันแบบสุด ๆ


เอ...หรือว่าซ้อมไปดูสถานที่ฮันนีมูนเตรียมแต่งงานหรือเปล่าน้าาา ต้องติดตามกันนะคะว่าจะมีข่าวดีเมื่อไร (อิอิ) ว่าแล้วเราไปชมภาพหวาน ๆ ที่หาชมยากสุด ๆ ของคู่รัก แอน เอ กันเลยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอน'' พูดถึงอีเว้นท์ทำเส้นยึด!!!!
    อยู่วงการมานาน รับอีเว้นท์มาก็มั่กมายหลายสิ่ง แต่เมื่อวานนี้เจ้าหญิงวงการบันเทิง"แอน"ทองประสม ลมแทบจับ เกร็งเส้นเอ็นไปโม๊ดด กับอีเว้นท์ อวดเพชรอลังราคามหาศาล ในงานฉลองสยามพารากอนครบรอบ 9 ปี ที่งานนี้มีการ์ดคุมเข้ม อารักขาฝุด ๆ แต่บร๊ะเจ้าถ้ามโนว่าหากเพชรหลุดไปซักเม็ดหล่ะแม่เอ๊ย!! หากันยาว อาจจะมองไม่เห็น เพราะอาจจะเจอทีนการ์ดเหยียบ!! อย่างไรก็ดี ''แอน'' กระซิบกระซาบบอกสื่อมาตามนี้จ้า
  • นั่นไง''แอน ทอง''เจอวิวาห์หนังสติ๊ก
    เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่ถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่สาว "แอน"ทองประสม กับหวานใจหนุ่มนอกวงการ"เอ"ทินพันธ์ จะลั่นระฆังวิวาห์ ที่งานนี้แม้จะมีกระแสข่าวแว่วๆว่าทั้งสองคนจะลงเอยในปีหน้า แต่ไปๆมาๆ ในวันนี้(9 ธันวาคม 2557) กลายเป็นว่าสาวแอนเอ่ยปากเลื่อนวิวาห์จากปีหน้าเป็นปีถัดไป เพราะฝ่ายชายก็งานยุ่ง ส่วนตนก็ยุ่งกับงานละครเรื่องใหม่
  • เคล็ด (ไม่) ลับ หน้า-หุ่น ตึงเปี๊ยะ!! ฉบับซุป‘ตาร์
    สำหรับวงการบันเทิงนั้นเรื่องของรูปร่างหน้าตาถือว่าเป็นอาวุธสำคัญที่ เป็นคุณสมบัติหลักที่เหล่า ดารา นักร้อง ศิลปิน นั้นต้องมีติดตัว ยิ่งสำหรับคนที่ชื่อเสียงอยู่ระดับต้น ๆ ของวงการด้วยแล้วนั้นมีหลายคนที่สังเกตได้ว่าแม้กาลเวลาผ่านไปและตัวเลขอายุ จะเพิ่มขึ้นไปทุกปี แต่เหลือจริง ๆ ก็ไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพราะสมัยนี้มีอาหารการกินดี หรือเครื่องสำอางช่วยได้หรืออย่างไรทั้งใบหน้าและรูปร่างแต่ละคนจึงดูละอ่อน และฟิตเปี๊ยะ ซึ่งถ้าไม่บอกหรือถ้าไม่ไปส่องหาประวัติ คุ้ยเขี่ยดูวันเดือนปีเกิด ก็คงไม่รู้ว่าบางคนนี้อายุ 30 อัพกันหมด และถึงแม้วัยและอายุจะเลยเลขสามใกล้เข้าสู่หลักสี่ แถมบางคนก็มีลูกแล้วแต่ก็ยังเริดทั้งหน้าทั้งหุ่นซึ่งใครจะติดโผล่และมี เคล็ดลับอะไรดีต้องลองดู
  • ถูกจับโยง แอน ทองฯ โพสต์เตือนสติ ใคร
    อีกหนึ่งกระแส! ในโซเชียลฯ ณ ขณะนี้ เมื่อผู้จัดฯและนางเอกคนเก่ง แอน ทองประสม โพสต์ข้อความเป็นแง่คิดลงใน IG ส่วนตัวของเธอ "ถ้าคุณโกหกใครได้สำเร็จ อย่าคิดว่าคนนั้น "โง่เขลา" แต่ให้รู้ไว้ว่า ใครคนนั้นคงใว้ใจในตัวคุณมากกว่าที่คุณควรได้รับ" ไม่วายถูกหยิบยกเอาไปวิพากษ์วิจารณ์โยงกันไปมาว่อนเน็ต ส่วนแท้จริงแล้วสาวแอนจะต้องการโพสต์ขึ้นเพื่อเตือนสติใคร??? หรือไม่นั้น ทางทีมข่าว gossipstar.mthai.com จะติดตามความเคลื่อนไหวมารายงานให้ทราบกันแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »