ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตามลูกพี่!ปูโยลประกาศแยกทางบาร์ซ่าแล้ว

ตามลูกพี่!ปูโยลประกาศแยกทางบาร์ซ่าแล้ว

Posted 06/01/2015 by siamsport


การ์เลส ปูโยล อดีตแข้งคนดัง บาร์เซโลน่า ประกาศอำลาทีมแล้วหลังจากที่ บาร์ซ่า เพิ่งจัดการปลด อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ออกจากตำแหน่งผอ.ฟุตบอล โดยงานนี้เจ้าตัวได้กล่าวขอบคุณทุกๆ คนในสโมสรแห่งนี้ที่ได้ให้โอกาสทำงานในระดับบริหาร พร้อมหวังไปหาประสบการณ์ใหม่เพื่ออนาคตอาจจะกลับมาทำงานในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง

การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลัง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศแยกทางกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ถูกปลดจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน วัย 36 ปีทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ ซูบิซาร์เร็ตต้า นับตั้งแต่ต้นฤดูกาลนี้ โดยหลังจากที่มีการยืนยันว่า ซูบิซาร์เร็ตต้า ถูกต้นสังกัดไล่ออก ส่งผลให้มีการคาดการณ์กันว่า ปูโยล น่าจะก้าวขึ้นมาแทนตำแหน่งของเขา

อย่างไรก็ตาม ปูโยล ตัดสินใจที่จะอำลาถิ่นคัมป์ นู ตามลูกพี่ไปเรียบร้อยแล้ว "ช่วงเวลา 3 เดือนครึ่งผมได้รับโอกาสที่จะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของสโมสร ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง ผมรู้สึกซาบซึ้งอย่างมาก และตอนนี้ผมอยากที่จะมีประสบการณ์อื่นๆ เกี่ยวกับทัศนคติที่แตกต่าง และจากสถานที่อื่นๆ"

"ผมอยากที่จะเติบโตขึ้นทั้งในฐานะคนๆ หนึ่ง และความเป็นมืออาชีพ ดังนั้นในอนาคตผมอาจจะกลับมายังบ้านเกิดของผม และตอบแทนทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้มอบให้กับผมในช่วงระหว่างหลายๆ ปีที่ไม่สามารถลืมเลือนได้เลย ผมยังคงรู้สึกซาบซึ้งใจกับทุกๆ คนตั้งแต่ลูกจ้าง, ประธานสโมสร และผู้บริหารทุกๆ ตำแหน่งที่เชื่อมั่นในตัวผม และช่วยเหลือผมสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้ซึ่งมันไม่ง่ายเลย"

"โดยเฉพาะแฟนบอล ถ้าในฐานะที่ผมเป็นนักฟุตบอลผมรู้สึกมีความใกล้ชิดกับพวกคุณ นับตั้งแต่ที่ผมประกาศแขวนสตั๊ด ผมรู้สึกยิ่งใกล้ชิดกับพวกคุณมากยิ่งขึ้น ผมยังคงเหมือนเดิม และรู้สึกโชคดีมากๆ ที่มีผู้คนรักมากมายขนาดนี้ ดังนั้นผมอยากจะกล่าวขอบคุณพวกคุณ และให้รู้เอาไว้ว่าผมยังคงมีพวกคุณอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป" ปูโยล ร่ายยาว

ทั้งนี้ บอร์ดบริหารบาร์เซโลน่า ได้มีหมายกำหนดการที่จะนัดพบกันในวันพุธที่ 7 มกราคมนี้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนปัจจุบัน ซึ่งกำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากนำทีมแพ้ เรอัล โซเซียดาด 0-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าปลดซูบี้จากตำแหน่งผอ.ฟุตบอล
    บาร์เซโลน่า ประกาศปลด อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า จากการทำหน้าที่ผอ.ฟุตบอลของทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีการคาดการณ์กันว่า การ์เลส ปูโยล อดีตเซนเตอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเข้ามารับหน้าที่ดังกล่าวแทน
  • ยังไง!?เมสซี่ฟอลโล่ว์อินสตาแกรมสิงห์
    กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า รุนแรงขึ้นไปอีก หลังล่าสุด เมสซี่ ไปกดฟอลโล่ว์ อินสตาแกรม ของ เชลซี ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเขาไม่มีความสุขกับ "อาซูลกราน่า" แล้ว
  • ไม่ฟลุ้ค! มอยส์เผยเบื้องหลังนำโซเซียดัดโค่นบาร์ซา
    กุนซือชาวสก็อตเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมของตนเปิดรังกำราบอาซูลกรานาแบบพลิกความคาดหมายเมื่อคืนนี้
  • ชาบีเซ็งบาร์ซ่าแพ้โซเซียดาดชวดโอกาสจ่าฝูง
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า ยอมรับ ทีมพลาดโอกาสสำคัญมากครั้งหนึ่งไปแล้ว หลังบุกไปแพ้ เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันอาทิตย์ เชื่อจุดเสียหากหนักอยู่ที่การทำเข้าประตูตัวเองตั้งแต่ไม่กี่นาทีแรก แต่ก็ชมทีมคู่แข่งที่เล่นได้ดีมากโดยเฉพาะเกมรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »