ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มอยส์ต้องการซิวแคมป์เบลล์แบบยืมตัว

มอยส์ต้องการซิวแคมป์เบลล์แบบยืมตัว

Posted 06/01/2015 by siamsport


สื่อเมืองผู้ดีเผย โจเอล แคมป์เบลล์ ดาวยิงดาวรุ่ง อาร์เซน่อล กำลังตกเป็นที่หมายปองของ เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด ที่อยากกระชากมาเสริมทัพแบบยืมตัว หลังรู้ข่าวเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งมากนัก

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัว โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้า อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรูปแบบการยืมตัว จากการรายงานของ ทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุกีฬาดังแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 22 ปี ยังไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ทำให้มีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจได้รับอนุญาตให้ย้ายไปอยู่ทีมอื่นเพื่อโอกาสที่จะได้ลงเล่นมากขึ้น โดยมีหลายทีมร่วมลีกให้ความสนใจ รวมทั้ง คริสตัล พาเลซ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยเช่นกัน

รายงานระบุว่าอดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เอฟเวอร์ตัน มีความกระตือรือร้นจะกระชากศูนย์หน้าทีมชาติคอสตาริกาไปค้าแข้งในถิ่นเอสตาดิโอ มูนิซิปัล อาโนเอต้า ในเร็ววันนี้ให้จงได้ โดยกุนซือชาวสกอตต์เปิดการเจรจากับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงความเป็นไปได้ในการดึงอดีตดาวยิง เดปอร์ติโว ซาปริสซ่า ทีมดังแดนกล้วยหอม ไปบ้างแล้ว

ทั้งนี้ แคมป์เบลล์ ย้ายมาอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อปี 2011 แต่ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ ลอริยองต์, เรอัล เบติส และ โอลิมเปียกอส ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »