ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปล่อยมุก!ฮาเมสแจกใบแดงให้เปา

ปล่อยมุก!ฮาเมสแจกใบแดงให้เปา

Posted 06/01/2015 by siamsport


ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ทำให้แฟนบอลหลายคนยิ้มออก เมื่อเขาทำเป็นแจกใบแดงให้ เฆซุส คิล มานซาโน่ กรรมการซึ่งทำหน้าที่ในเกมที่ทีมของเขาแพ้ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ มานซาโน่ เผลอทำใบแดงตกแล้วแข้งวัย 23 ปี เก็บเอาไว้ได้

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์คนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ขันที่ดี เมื่อเขาทำเป็นแจกใบแดงให้ผู้ตัดสิน เฆซุส คิล มานซาโน่ ระหว่างเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดของเขาออกไปแพ้ บาเลนเซีย 1-2 ถึงสนาม เมสตาย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

ระหว่างเกมนัดดังกล่าวนั้น ท่านเปา มานซาโน่ เผลอทำใบแดงตก แต่จากการที่เกมยังเล่นกันอยู่ตามปกติทำให้เขาเมินที่จะเก็บมัน และทำหน้าที่ต่อไปก่อน ซึ่ง โรดริเกซ เก็บมันเอาไว้กับตัว และพอเกมมันหยุดลงแล้ว แข้งวัย 23 ปี ก็เอามันไปคืนให้เขา พร้อมกับคลายบรรยากาศด้วยการทำเป็นแจกใบแดงให้เชิ้ตดำแบบขำๆ

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียไม่ใช่คนแรกที่ทำอะไรแบบนี้ เพราะ พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์พรสวรรค์สูงชาวอังกฤษ ก็เคยเก็บใบเหลืองที่ตกอยู่ แล้วทำเป็นชูใบเหลืองให้กรรมการ สมัยที่เขาอยู่กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมดังของลีกสกอตแลนด์เช่นกัน แต่ตอนนั้น แกสคอยน์ โดนใบเหลืองจากการกระทำแบบนี้ ขณะที่กรณีของ โรดริเกซ นั้น เขาไม่โดนลงโทษแต่อย่างใด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เจ๋ง!ขึ้นที่6ร่วมดาวซัลโวลีกใหญ่ยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ขึ้นมาเป็นที่ 6 ร่วม ในตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ 5 ลีกใหญ่ในทวีปยุโรป ด้วยจำนวน 287 ลูก เท่ากับ กอร์ดอน ฮ็อดจ์สัน อดีตหัวหอกจอมถล่มประตู โดยที่อันดับ 1 เป็นของ จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษที่ทำไปถึง 366 ลูก
  • เฮไม่สุด! "โด้"ทุบสถิติราอูลเกมปราชัยค้างคาว
    ซีอาร์เซเว่นทุบสถิติอดีตกัปตันทีมราชันชุดขาวในเกมบุกพ่ายไอ้ค้างคาว 1-2 เมื่อคืนนี้
  • เปเป้ยันชุดขาวไม่น่าแพ้ค้างคาว
    เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด ออกโรงยันทีมไม่ควรแพ้ต่อ บาเลนเซีย ในเกมลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ แต่ก็ไม่คิดว่าต้นสังกัดจะรักษาสถิติชนะรวดเอาไว้ได้จนจบซีซั่นอยู่แล้ว รับ "ราชันชุดขาว" เล่นไม่ดีนักในครึ่งหลัง แต่ก็สร้างโอกาสได้เช่นกัน พร้อมมองในแง่ดีที่ทีมยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป
  • รามอสรับค้างคาวฟอร์มดุสมควรได้3แต้ม
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ ทีมของตนสมควรพ่าย บาเลนเซีย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว เพราะทัพ "ไอ้ค้างคาว" เล่นได้เยี่ยมสุดๆ แต่ลั่น "ราชันชุดขาว" ยังไม่ท้อง่ายๆ แม้จะถูกหยุดสถิติเก็บชัยติดต่อกันเอาไว้ที่ 22 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »