ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กรณีพิเศษ!เรือนจำอนุญาตเฮอเนสหวนดูแลทัพพี่เสือ

กรณีพิเศษ!เรือนจำอนุญาตเฮอเนสหวนดูแลทัพพี่เสือ

Posted 06/01/2015 by siamsport

 

เรือนจำเยอรมันอนุญาตให้ อูลี่ เฮอเนส อดีตหัวเรือใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค สามารถกลับมาทำงานและดูแลระบบทีมเยาวชนของ "เสือใต้" ในช่วงกลางวันได้เป็นกรณีพิเศษ หลังเจ้าตัวติดคุกในข้อหาเลี่ยงภาษีเมื่อปีที่แล้ว

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้โอกาสกลับมาเยี่ยมเยียนต้นสังกัดเก่าที่ ซาเบเนอร์ สตราสเซ่ ศูนย์ฝึกซ้อมของทีมอีกครั้ง หลังได้รับการปล่อยตัวออกมาจากเรือนจำเป็นกรณีพิเศษ จากรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

อดีตหัวเรือใหญ่ "เสือใต้" ถูกศาลตัดสินจำคุก 3 ปีครึ่ง จากความผิดฐานเจตนาหลีกเลี่ยงภาษีราว 27.2 ล้านยูโร (ประมาณ 1,088 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว โดยหลังจากใช้ชีวิตในเรือนจำนาน 7 เดือน เฮอเนส ก็ได้รับการปล่อยตัวเป็นกรณีพิเศษ หลังจาก บาเยิร์น ยื่นหนังสือขอเจ้าตัวเข้ามาดูแลระบบเยาวชนของสโมสร ก่อนที่จะต้องกลับไปนอนที่เรือนจำในช่วงค่ำทุกคืน

นอกจากนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 63 ปีของ เฮอเนส ด้วยและเจ้าตัวก็ได้รับอนุญาตให้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในช่วงบ่าย ก่อนกลับเข้าเรือนจำในช่วงเย็นด้วย ซึ่งมีรายงานว่าหากประพฤติตัวดีระหว่างรับโทษ เฮอเนส อาจนอนหลังลูกรงเพียง 1 ปี และได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำในเดือนกรกฎาคมนี้ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จืด!ชากิรี่อยากซบงูใหญ่มากกว่า
    ลิเวอร์พูล ส่อแววอกหักชวดได้ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เสียแล้ว เมื่อสื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ดาวเตะชาวสวิส ต้องการย้ายไปเป็นลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ อินเตอร์ มิลาน มากกว่า
  • เสือใต้กันท่าผี!เตรียมจับร็อบเบนต่อสัญญา
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องเจองานหนักหากหวังไล่ล่า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดัตช์ เข้ามาอยู่ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลัง บาเยิร์น มิวนิค เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ไปจนถึงอย่างน้อยปี 2018
  • ส่อเอาจริง!หงส์เตรียมถกเสือใต้ซิวชากิรี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ แข้งจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน โดยเตรียมเปิดโต๊ะคุยกับ "เสือใต้" วีกหน้า
  • ดันเต้ยันทุ่มเต็มที่เพื่อยึดตัวจริงพี่เสือ
    ดันเต้ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศลั่นจะพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อโอกาสลงสนามต่อเนื่องกับ "เสือใต้" และช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์หลายๆ รายการในฤดูกาลนี้ กระตุ้นทีมยังต้องมุ่งมั่นใน บุนเดสลีกา ต่อ แม้จะนำห่างคู่แข่งพอสมควรก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »