ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เป้าหมายต่อไป! มันโชคอนเฟิร์มสนดึงชากิรีต่อโพลดี้

เป้าหมายต่อไป! มันโชคอนเฟิร์มสนดึงชากิรีต่อโพลดี้

Posted 06/01/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของเนรัซซูรี ยืนยันว่าเขาสนดึงตัวปีกชาวสวิสของเสือใต้มาร่วมทัพต่อจากดาวเตะชาวเยอรมันที่เป็นนักเตะรายแรกที่ย้ายมาค้าแข้งที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซาเดือนมกราคมนี้

โรแบร์โต้ มันชินี ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าเขาสนใจดึงตัว เซอร์ดาน ชากิรี ปีกของบาเยิร์น มิวนิคมาร่วมทีม หลังก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งได้ตัวลูคัส โพโดลสกี้มาร่วมทีม

เนรัซซูรีจ่อคว้าตัวดาวเตะของอาร์เซนอลมาร่วมทัพเต็มแก่แล้วหลังล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาถึงมิลานแล้วและเหลือแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนก็เผยว่าปีกชาวสวิสคือเป้าหมายคนต่อไป

"ชากิรีคือตัวเลือกต่อไปของเราแต่เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เรากำลังมองหาผู้เล่นที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้าและปีก ซึ่งชากีรีก็สามารถทำได้" มันโช กล่าว

"โพโดลสกี้มีชีวิตการค้าแข้งที่และเขาสามารถช่วยพวกเราได้ในอีกห้าเดือนข้างหน้า เราไม่ต้องการจ้างนักเตะที่อายุ 34,35 ที่กำลังแขวนสตั๊ดแต่เราต้องการนักเตะที่ยังต้องการแข่งขัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรณีพิเศษ!เรือนจำอนุญาตเฮอเนสหวนดูแลทัพพี่เสือ
    เรือนจำเยอรมันอนุญาตให้ อูลี่ เฮอเนส อดีตหัวเรือใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค สามารถกลับมาทำงานและดูแลระบบทีมเยาวชนของ "เสือใต้" ในช่วงกลางวันได้เป็นกรณีพิเศษ หลังเจ้าตัวติดคุกในข้อหาเลี่ยงภาษีเมื่อปีที่แล้ว
  • ม้าลายลุ้นเฮยืดฝูง!ส่งเตฟนำซัดฟัดงูใหญ่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงที่ ตามมาติดๆ โดยจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่งลุ้นขุดสกอร์ เกมรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในศึกฟุตลอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอังคารที่ 6 ม.ค. ศกนี้
  • กู้วิกฤติ! เวสต์บรอมจ้องรวบตัวแบ็คซามูไรเสริมแกร่ง
    เดอะ แบ็กกีส์ สนคว้าตัวกองหลังเลือดบูชิโดของงูใหญ่มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เพื่อช่วยทีมลุ้นหนีตกชั้น
  • โพดอลสกี้ถึงมิลานแฟนงูใหญ่แห่ต้อนรับ
    ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน มาถึงสนามบินกรุงมิลานด้วยผ้าพันคอสีประจำสโมสรอินเตอร์ มิลาน โดยมีนักข่าวและแฟนบอลมาต้อนรับแน่นขนัด หลังตกลงเซ็นสัญญามาร่วมทีมงูใหญ่ด้วยสัญญายืมตัวจากอาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »