ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สปลื้มผลงานแข้งหงส์สอยวิมเบิลดัน

ร็อดเจอร์สปลื้มผลงานแข้งหงส์สอยวิมเบิลดัน

Posted 06/01/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวสรรเสริญความมุ่งมั่นของแข้ง "หงส์แดง" ที่สู้อย่างเต็มที่ในเกมบุกชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน 2-1 ผ่านรอบ 3 เกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมรับเจ้าบ้านเล่นได้ดีและกดดันทีมของตนได้มากเลยทีเดียว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในเกมบุกชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน 2-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมเหมาคนเดียว 2 ประตูให้กับ "หงส์แดง" ในแมตช์นี้ โดย ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "มันเป็นเกมที่ค่อนข้างยากลำบาก ต้องแสดงความยินดีกับ เอเอฟซี วิมเบิลดัน พวกเขาสร้างความยากลำบากให้กับเราอย่างมาก"

 "เราเริ่มต้นได้ดีอย่างที่เราต้องการ เราควบคุมเกมได้หมด แต่เรายังขาดความเฉียบคมในเกม และเราให้โอกาสพวกเขาจากการเสียบอลง่ายๆ เรามีการแก้ไขในช่วงพักครึ่ง แต่เราก็ยังต้องเล่นเกมรับให้ได้อย่างเหนียวแน่นจนกระทั่งจบเกม"

 "สภาพร่างกายของคุณต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันตลอด พวกเขาทำผลงานได้ดี พยายามที่จะเจาะเข้าไปในกรอบเขตโทษตลอด แน่นอนว่าการทำแบบนั้นสามารถขู่เราได้ คุณไม่มีทางเล่นได้อย่างสบายใจกับสถานการณ์แบบนี้ ผมต้องกล่าวยกย่องลูกทีมอย่างมาก พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ในครึ่งหลังเราน่าจะยิงประตูเพิ่มได้อีกสองหรือสามลูกด้วยซ้ำ" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องรับมือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในรอบ 4 ที่สนามแอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บอีกแล้ว!หงส์สุดเซ็งลัลลาน่าเจ็บพัก1เดือน
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ 1 เดือน หลังแข้งวัย 26 ปี มีอาการเดี้ยงตรงต้นขาจากเกมลีกที่เสมอกับ เลสเตอร์ 2-2 เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา
  • สื่อเผยหงส์เล็งสอยมิลเนอร์แบบฟรีๆ
    สื่อดังวงการลูกหนัง เผย ลิเวอร์พูล เล็งสอย เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดี มาร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์ หากนักเตะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดปัจจุบัน แต่งานนี้ "หงส์แดง" คงต้องออกแรงเยอะหน่อย เพราะมีหลายสโมสรที่อยากได้นักเตะเช่นกัน
  • ทีมใหญ่งานง่าย! ผีชนเคมบริดจ์, หงส์ชนทีมเฮสกีย์ จับติ้วเอฟเอ คัพรอบสี่
    การจับสลากเอฟเอ คัพรอบสี่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทีมจากพรีเมียร์ลีกแทบจะไม่มีการโคจรมาพบกันเองเลย
  • เอเอฟซี วิมเบิลดัน (ลีกทู) 1-2 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
    ลุ้นจนเหงื่อท่วม! สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นพระเอกในเกมนี้เมื่อซัลโวสองประตู พา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน ทีมจากลีกทู แบบหวุดหวิด 2-1 ผ่านเข้าไปพบกับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในรอบต่อไป ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »