ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โบนุชชี่โวม้าลายทะลุเข้ารอบ8ทีมชปล.ชัวร์

โบนุชชี่โวม้าลายทะลุเข้ารอบ8ทีมชปล.ชัวร์

Posted 06/01/2015 by siamsport

 

เลโอนาร์โด โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส เผย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเป็นบทพิสูจน์ถึงความสามารถของ "เจ้าม้าลาย" ได้เป็นอย่างดี พร้อมมั่นใจ "เบียงโคเนรี่" จะตบเท้าทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้ชัวร์

เลโอนาร์โด โบนุชชี่ กองหลัง ยูเวนตุส สโมสรแชมป์แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวว่า ตนมั่นใจว่าต้นสังกัดมีความสามารถพอที่จะผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน พร้อมเผยว่าคู่แข่งของพวกเขาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จะเป็นบททดสอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับ "เจ้าม้าลาย"

 "เบียงโคเนรี่" สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี 3 สมัยหลังสุดภายใต้การคุมทีมของอดีตกุนซืออย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ อย่างไรก็ดี ผลงานในระดับยุโรปก็เป็นข้อพิสูจน์ว่าพวกเขาไม่ใช่สุดยอดทีม หลังใน 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมจากเมืองตูรินไม่สามารถทะลุผ่านมากไปไกลกว่ารอบแบ่งกลุ่มได้เลย แต่ในซีซั่นนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนใหม่ ก็สามารถทำให้ ยูเว่ ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ ด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ ต่อจาก แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์จากศึกลา ลีกา สเปน

ยูเว่ ถูกจับฉลากมาเจอ "เสือเหลือง" ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และถึงแม้พวกเขาจะทำผลงานได้สุดห่วยในลีกเมืองเบียร์ แต่ โบนุชชี่ เผยว่าเกมดังกล่าวจะแสดงให้เห็นว่าทีมมาได้ไกลแค่ไหนภายใต้การกุมบังเหียนของเจ้านายใหม่ โดยระบุว่า "ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาจะบอกเราอย่างชัดเจนว่าระดับที่เราได้เข้ามาถึงในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก คืออะไร ในแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องการโชค แต่เราได้พัฒนาแล้ว และเราสามารถสิ้นสุดในรอบ 8 ทีม ผมมั่นใจแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายลุ้นเฮยืดฝูง!ส่งเตฟนำซัดฟัดงูใหญ่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงที่ ตามมาติดๆ โดยจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่งลุ้นขุดสกอร์ เกมรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในศึกฟุตลอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอังคารที่ 6 ม.ค. ศกนี้
  • ผียิ้ม!ยูเว่แจ้งวิดัลย้ายทีมซัมเมอร์นี้ได้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คงพอใจเป็นแน่ เมื่อมีข่าว ยูเวนตุส ได้แจ้ง อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชิเลียน สามารถเก็บข้าวของย้ายออกไปจากถิ่นตูริน มาอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แล้ว
  • ม้าลายใกล้สอยโรลันโด้เข้ารัง
    สื่อเผย ยูเวนตุส ใกล้คว้าตัว โรลันโด้ เซนเตอร์แบ็กโปรตุกีส ของ เอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมแกร่งเต็มแก่ โดยข่าวระบุว่าทั้ง 2 ทีมเหลือปัญหาที่ยังตกลงไม่ได้เพียง 1 ล้านยูโรเท่านั้น และน่าจะได้บทสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
  • ม้าลายหวังซิวฟัลเกา-เชื่อผีไม่เซ็นถาวร
    รักเดียวใจเดียว! ลือหึ่งทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส สวดมนต์เช้า-เย็น หวังให้ ราดาเมล ฟัลเกา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ร่วมงานกันเพียงแค่ฤดูกาลนี้ แล้วจากนั้นพวกเขาจะจัดแจงยื่นขันหมากไปสู่ขอ "เอล ติเกร" จาก โมนาโก อย่างเป็นเรื่องเป็นราวตอนซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »