ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วาววา แฮปปี้อยู่ต่อช่อง 3 โชคดียังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

วาววา แฮปปี้อยู่ต่อช่อง 3 โชคดียังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

Posted 06/01/2015 by mthai


เล่นเอาใจหายใจคว่ำมาพักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาวหน้าใสอย่าง วาววา ณิชารีย์ ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาไม่กินเส้นจนสะเทือนวงการกับพี่สาวคนเคยรักอย่างผู้จัดสาว ตู่ ปิยวดี จนมองหน้ากันไม่ติดมาแล้ว ทำให้หลายคนมองว่าต่อไปเส้นทางอนาคตในวงการของสาววาววาคงจบลงแล้ว โถ...ก็ก่อนหน้านี้บรรดาผู้จัดทั้งหลายพากันส่ายหัว เพราะได้ยินได้ฟังกิตติศัพท์ของสาววาววาว่า นางไม่เคยสนใจใครแม้กระทั่งเพื่อนที่ร่วมงานด้วย


แต่ล่าสุดเห็นทีอนาคตในวงการบันเทิงของนางจะกลับมาสดใสอีกครั้ง เพราะถึงแม้พี่สาวที่เคยรักจะไม่กลับมารักใคร่เอ็นดูเหมือนเคยแต่ก็ไม่เคยมายุ่งวุ่นวายหรือว่าคอยขัดแข้งขัดขาเรื่องงานของสาววาววา ตอนนี้นางก็เซ็นสัญญาอยู่ต่อกับทางช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีงานละครอย่างต่อเนื่องอีกต่างหาก แหม...แต่ถ้าต่อไปนางยังทำพฤติกรรมเดิมๆ ไม่สนใจใครอยู่ละก็ ไม่แน่ว่า ถ้ามีปัญหาอีกคราวนี้คงไม่มีใครยอมรับนางอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงเหรอ? ญาญ่า & คุณแม่ ช่วงนี้...หน้าตาไม่ค่อยรับแขก
    เรื่องนี้ต้องขยายวงกว้าง เพราะเม้าท์กันไปไม่หยุดไม่หย่อนสักกะที สำหรับนางเอกเบอร์หนึ่งช่อง 3 อย่าง ญาญ่า อุรัสยา และ คุณแม่ปลา สุดที่เลิฟ ที่มาพักหลังๆ ประชาชนประชาชีบ่นกันให้งึมงำว่า เดี๋ยวนี้คุณน้องญาญ่ากับคุณแม่ปลา หน้าตาออกไปทางไม่ค่อยจะรับแขกสักเท่าไหร่ ก็ไม่รู้ว่าทั้งคุณลูก & คุณแม่ เขาจะเหนื่อยจากการทำงานหรือเปล่า
  • ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ : สู่การเป็นป็อปสตาร์ที่โลกรอคอย
    ถ้าทุกวันนี้วงการเพลงป็อปมีสิทธิมีเสียง ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ (Charli XCX) ย่อมมีส่วน เพราะสาวน้อยวัย 22 ปี ที่มีชื่อจริงว่า ชาร์ล็อตต์ เอ็มม่า เอ็ตชิสัน มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง ''I Love It'' ของ Icona Pop ปี 2012 และ ''Fancy'' ของ อิ๊กกี้ อซาเลีย เพลงแห่งซัมเมอร์ประจำปี 2014
  • ''โม''อวดอึ๋ม สะดุดตา
    เป็นสาวสวย ที่มีข่าวออกมาให้ได้ติดตามอยู่ตลอดจริงๆ สำหรับสาววิกหมอชิต ''โม'' อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงานสยามบันเทิง สาวเจ้าก็เรียกสายตาจากเหล่าบรรดาช่างภาพได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเนินอกอันขาวอวบอิ่มของเธอ บวกกับขาขาวๆ ที่สะดุดตาบอกได้เลยว่าจี๊ดใจจริงๆ
  • งานเผ็ดมาแว้ว..วว ''แม็ก เดอะสตาร์''จัดให้ลำล่ำเฟอร์
    ลุคส์เปลี่ยน .. เปลี่ยนลุคส์ จนอยากซุกล่ำอย่างแร๊งส์!!โอว์ๆ หนุ่มแม็ก เดอะสตาร์ หรือ จิรายุทธ คันธยศ แบบว่าหล่อชวนแซ่บ..บบ อย่างแร๊งส์ !! เริ่ดเลอเพอร์เฟ็กซ์ กับผลงานเอ็กซ์ เซ็กส์ ล่ำต้อนรับปีใหม่ ทำเอาบรรดาติ่งเลือดกำเดาไม่ใช่แค่ไหล หากแต่พุ่งกะฉูดกันเลยทีเดียว เฟี้ยว ล่ำ ซี๊ดแบบนี้ฝีมือช่างภาพขั้นเมฟอย่าง"พี่ใหญ่" อมาตย์ นิมิตภาคย์ เขาหล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »