ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยื่น14ล.ยูโรซื้อชากิรี่-งูแจมล่าตัว

หงส์ยื่น14ล.ยูโรซื้อชากิรี่-งูแจมล่าตัว

Posted 06/01/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นคว้า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพ เหนือกว่า อินเตอร์ มิลาน หลังยื่น 14 ล้านยูโรให้กับ "เสือใต้" แล้ว ขณะที่ "งูใหญ่" เพียงแค่ขอยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดในช่วงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสดีเหนือกว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่จะคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 14 ล้านยูโร (560 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ชากิรี่ ซึ่งอาจเพียงพอที่จะทำให้ บาเยิร์น ยอมปล่อยตัวนักเตะ ขณะที่ค่าเหนื่อย 3.5 ล้านยูโร (140 ล้านบาท) ต่อปีก็น่าจะล่อใจให้สตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นการถาวรภายในเร็ววันนี้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า อินเตอร์ ได้บรรลุข้อตกลงกับ ชากิรี่ แล้ว แต่ยังไม่ใช่กับ บาเยิร์น โดย "งูใหญ่" ยื่นข้อเสนอ 2 ล้านยูโร (80 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัวสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ พร้อมกับออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดที่ราคา 12 ล้านยูโร (480 ล้านบาท) ในช่วงจบซีซั่น

อินเตอร์ หวังที่จะนำเอาโครงการระยะยาวมาล่อใจ ชากิรี่ รวมทั้งการการันตีตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ แต่ ลิเวอร์พูล ก็สามารถที่จะให้การรับประกันแบบเดียวกันนี้ได้เช่นกัน หากพวกเขาตั้งใจที่จะคว้าดาวเตะจอมเทคนิคเข้ามาเสริมทัพให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »