ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ็คคู่!ชามัคห์ควงแฝดสาวเพลย์บอยย่ำราตรี

แพ็คคู่!ชามัคห์ควงแฝดสาวเพลย์บอยย่ำราตรี

Posted 06/01/2015 by siamsport

 

มารูยาน ชามัคห์ หัวหอก คริสตัล พาเลซ ตกเป็นข่าวพาดหัวในอังกฤษเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังควงสองสาวฝาแฝดนางแบบเพลย์บอยออกไปตระเวนเที่ยวไนต์คลับอย่างสบายใจเฉิบ

มารูยาน ชามัคห์ ศูนย์หน้า คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกถ่ายภาพได้ว่าออกไปเที่ยวตระเวนราตรีพร้อมกับ คาร์ล่า และ เมลิซซ่า ฮาววี่ สองนางแบบสาวฝาแฝดของ เพลย์บอย นิตยสารเซ็กซี่ชื่อดัง ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวโมร็อกโก ไม่ได้ลงเล่นให้ทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" ในช่วงส่งท้ายปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ล่าสุดเขาถูกพบว่าใช้เวลาอยู่กับนางแบบสาวฝาแฝดที่ไนต์คลับไชน่าไวท์ จากนั้นก็ไปต่อกันที่บีต

คาร์ล่า กับ เมลิซซ่า ขึ้นชื่อเรื่องการควงนักฟุตบอลอยู่แล้ว เพราะทั้ง ปาทริซ เอวร่า อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็กซ้าย เชลซี ก็เคยตกเป็นข่าวกับพวกเธอมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยื่น14ล.ยูโรซื้อชากิรี่-งูแจมล่าตัว
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นคว้า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพ เหนือกว่า อินเตอร์ มิลาน หลังยื่น 14 ล้านยูโรให้กับ "เสือใต้" แล้ว ขณะที่ "งูใหญ่" เพียงแค่ขอยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดในช่วงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • แฟนโหวตกาซอร์ล่าแข้งยอดเยี่ยมธ.ค.
    แฟนบอลส่วนใหญ่แห่เลือกให้ ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล เป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หลังทำผลงานได้สุดยอดในเดือนสุดท้ายของปี 2014 ด้วยการทำไป 4 ประตู และอีก 1 แอสซิสต์
  • ร็อดเจอร์สปลื้มผลงานแข้งหงส์สอยวิมเบิลดัน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวสรรเสริญความมุ่งมั่นของแข้ง "หงส์แดง" ที่สู้อย่างเต็มที่ในเกมบุกชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน 2-1 ผ่านรอบ 3 เกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมรับเจ้าบ้านเล่นได้ดีและกดดันทีมของตนได้มากเลยทีเดียว
  • ปืนยันโพลดี้ซบงูแบบยืมตัวแล้ว
    อาร์เซน่อล แถลงการณ์ยืนยัน ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเลือดด๊อยท์ช ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" อวยชัยให้พรของให้นักเตะพบกับสิ่งดีๆ กับการโม่เกือกในถิ่นพาสต้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »