ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL: รายที่ 5! ฉลามคว้านายด่านอาร์มีสแตนด์บายซูเปอร์ตี๋

OFFICIAL: รายที่ 5! ฉลามคว้านายด่านอาร์มีสแตนด์บายซูเปอร์ตี๋

Posted 06/01/2015 by goal.com

 

ทีมรองแชมป์ไทยลีกเดินหน้าเสริมทัพอีกครั้งล่าสุดคว้าตัวมือกาวของทหารบกมาร่วมทัพได้สำเร็จเพื่อเป็นตัวสนับสนุนให้กับสินทวีชัย

ชลบุรี เอฟซี ล่าสุดบรรลุข้อตกลงคว้าตัว วัฒนพงษ์ ตาบุดดา จาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาสแตนบายในตำแหน่งผู้รักษาประตูเพิ่มอีกหนึ่งคน โดยจะได้รับสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี

นายด่านวัย 27 ปี กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เดินหน้าเสริมทัพเตรียมทีมสำหรับซีซั่น 2015 ต่อจาก วรุฒน์ สัพโส, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, เบรนท์ แม็คกรัธ และ วิศรุต ไวงาน

โดยนายทวารป้ายแดงของ “ฉลามชล” เปิดปากให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังจากเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ ว่า “สำหรับผม การย้ายมาอยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง ชลบุรี เอฟซี เปรียบเสมือนการทำความฝันให้เป็นจริง”

“แน่นอนว่าการที่ทีมมี พี่ตี๋ (สินทวีชัย) อยู่แล้ว ยอมเป็นงานที่ยากลำบากในการหาโอกาสลงสนาม แต่ถึงอย่างไรผมก็อยากทำให้เต็มที่ที่สุด ในการพิสูจน์ฝีมือกับทีม และอยากให้แฟนๆ ช่วยติดตามให้กำลังใจตัวผม และ ชลบุรี เอฟซี ด้วยครับ”

สำหรับ วัฒนพงษ์ เคยผ่านการเฝ้าเสาให้กับทั้ง นครปฐม เอฟซี, ทีโอที เอสซี และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้ฉลามชลเพิ่ปล่อยตัวทั้งชนินทร์ แซ่เอียะและภานุพงษ์ พิจิตรธรรมให้กับชัยนาท ฮอร์นบิลและสุพรรณบุรี เอฟซีตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »